‘Soái ca làng xiếc’ Trịnh Thắng giành chiếc vé cuối cùng vào chung kết Sao Nối Ngôi

‘Soái ca làng xiếc’ Trịnh Thắng giành chiếc vé cuối cùng vào chung kết Sao Nối Ngôi

1.505 lượt xem

Trải qua 11 đêm thi tranh tài đầy gay cấn, Phương Cẩm Ngọc và Trương Anh Đào xuất sắc tiến thẳng vào vòng chung kết xếp hạng. Trong khi đó, Nghinh Lộc, Đoàn Bảo Ngọc, Trịnh Thắng và Nhất Duy là 4 thí sinh phải bước vào đêm thi lội ngược dòng. Trịnh Thắng đã xuất sắc với vai thằng Gù ở nhà thờ Đức Bà và giành được tấ, vé cuối cùng vào chung kết.

Sau hai tuần vắng bóng, “soái ca làng xiếc” Trịnh Thắng tái xuất Sao Nối Ngôi trong đêm thi lội ngược dòng. Không ngừng kết hợp xiếc với nhiều bộ môn nghệ thuật khác xuyên suốt chặng đường thi đấu, tuần này Trịnh Thắng tiếp tục mang trích đoạn nổi tiếng Thằng gù ở nhà thờ Đức Bà Paris đến với các khán giả của chương trình. Không ngại hoá trang xấu xí, “thằng gù khốn khổ” Trịnh Thắng kể câu chuyện tình yêu đầy ám ảnh mà hắn dành cho nàng thiếu nữ Bohemien xinh đẹp. Trịnh Thắng còn chinh phục khán giả và ban giám khảo bởi phần dàn dựng công phu, những động tác bưng bê, bay lượn cùng nữ chính đầy ấn tượng cũng là điểm nhấn thú vị trong phần dự thi.

Ca sĩ Ngọc Ánh cho biết diễn xiếc trong một sân khấu tương đối nhỏ thực sự rất hạn chế, nhưng Trịnh Thắng đã mang đến một tiết mục hoàn hảo. Từ dàn dựng, âm nhạc, hình ảnh đến những động tác xiếc cùng bạn diễn đều hoà quyện một cách xuất sắc. NSƯT Kim Tử Long cho biết Trịnh Thắng khiến anh rất bất ngờ, nam giám khảo khẳng định đây là tiết mục tuyệt vời nhất từ đầu đến giờ của “soái ca làng xiếc”. Nghệ sĩ Bạch Long cho rằng đây là một tiết mục xiếc kiểu mẫu mà các đoàn xiếc Việt Nam nên học hỏi để phát triển nền nghệ thuật xiếc nước nhà.

Với phần thi xuất sắc của mình, Trịnh Thắng lội ngược dòng thành công với tổng điểm 39,80, bước vào chung kết.  Chương trình Sao Nối Ngôi do Đài truyền hình Vĩnh Long và Jet Studio phối hợp thực hiện, tập 13 – Chung kết xếp hạng sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ thứ tư ngày 26/6 trên kênh THVL1.

Hình ảnh: Hoàng Khôi, Lý Võ Phú Hưng