Sợ mất danh tiếng, LM Entertainment “xuống nước” muốn hợp tác cùng Konnect Entertainment Kang Daniel và

Sợ mất danh tiếng, LM Entertainment “xuống nước” muốn hợp tác cùng Konnect Entertainment Kang Daniel và

1.580 lượt xem

Công ty mới thành lập của Kang Daniel – Konnect Entertainment – đã thể hiện rõ lập trường sẽ hoạt động độc lập.

11h (giờ Hàn Quốc) ngày 26/6, Toà án Trung Ương Seoul đã tiến hành phiên thẩm vấn khiếu nại đầu tiên liên quan tới việc đình chỉ hiệu lực hợp đồng độc quyền của LM Entertainment đối với Kang Daniel.  Ban đầu, phiên thẩm vấn đầu tiên dự định tổ chức vào ngày 12/6, nhưng sau đó đã thay đổi 1 lần và được quyết định diễn ra vào ngày 26/6.


Trước đó, vào tháng 2, thông qua SNS cá nhân, Kang Daniel cho biết anh đang xảy ra mâu thuẫn với LM Entertainment. Tiếp đó, vào tháng 3, công ty luật Yul Chon – đại diện pháp lý của Kang Daniel – đã yêu cầu tạm xử việc đình chỉ hiệu lực của bản hợp đồng độc quyền đối với LM Entertainment lên Toà án Trung Ương Seoul.

Vào tháng 5, ban bồi thẩm đã quyết định chấp nhận toàn bộ đơn xin xử lý tạm thời do Kang Daniel đệ lên. Sau đó, LM Entertainment đã nộp đơn khiếu nại về vấn đề này.
Trong phiên xét xử, phía LM Entertainment giải thích: ‘Hợp đồng hợp tác kinh doanh ký kết với MMO không mang khái niệm chuyển nhượng quyền lợi. Nếu xem xét toàn bộ tài liệu, nó gần giống với hợp đồng đầu tư hơn’. Ngoài ra, công ty cũng kêu gọi: ‘Chúng tôi có thể tìm hiểu phương pháp để cùng hoạt động với công ty Konnect Entertainment do Kang Daniel thành lập. Nếu đơn xin tạm xử của Kang Daniel được chấp nhận, LM sẽ không thể phục hồi được danh dự mà công ty đã gây dựng bao lâu nay trong giới giải trí‘.
Phía Kang Daniel vẫn giữ lập trường cũ: ‘Trong tình hình mối quan hệ tín nhiệm giữa hai bên đã bị phá vỡ, chúng tôi không có ý định tiếp tục cùng hợp tác với công ty trên‘.


Mặt khác, nhằm chuẩn bị cho màn debut solo, Kang Daniel đã chuẩn bị văn phòng ở Gangnam, Seoul và thành lập công ty Konnect Entertainment.

Theo tintuckpop