Tiếp nối thành công 2 phim điện ảnh trước, BTS chuẩn bị tung ra rạp “Bring The Soul: The movie”

Tiếp nối thành công 2 phim điện ảnh trước, BTS chuẩn bị tung ra rạp “Bring The Soul: The movie”

1.319 lượt xem

Bộ phim điện ảnh thứ 3 của nhóm nhạc BTS mang tên Bring The Soul: The Movie đang thu hút sự chú ý của đông đảo công chúng.

Bộ phim điện ảnh thứ 3 của nhóm nhạc BTS mang tên Bring The Soul: The Movie (đạo diễn: Park Joon Soo) sẽ được khởi chiếu đồng thời trên toàn thế giới vào ngày 7/8. Trước đó, poster phim đã được công bố và làm tăng sự kỳ vọng của fan hâm mộ.

Poster chính thức của “Bring The Soul: The Movie” 
Bring The Soul: The Movie là bộ phim chứa đựng hình ảnh nhóm tận hưởng bữa tiệc ăn mừng trên tầng thượng một tòa nhà tại Paris, Pháp vào ngày tiếp theo sau khi kết thúc BTS World Tour ‘Love Yourself’ 2018.
Bộ phim sẽ truyền tải hình ảnh của BTS khi ánh đèn sân khấu của những buổi công diễn trong tour diễn thế giới đã tắt đi, cũng như suy nghĩ của các thành viên mỗi khi kết thúc vô vàn buổi concert và gặp gỡ một thành phố mới. Hành trình rực rỡ của bảy chàng trai trên và dưới sân khấu sẽ được hé lộ.

Giới thiệu về “Bring The Soul: The Movie” (tiếng Anh)

Trong poster được công bố là BTS đang ngắm nhìn fan trên sân khấu. Từ nụ cười hạnh phúc cho tới nét mặt cảm động của các chàng trai đã truyền tải vẹn nguyện tình cảm mà BTS dành cho fan hâm mộ. Màu sắc mơ hồ của poster cũng góp phần tạo thêm cảm xúc ấm áp.

Nhà sản xuất của Bring The Soul: The Movie tiết lộ: ‘Đây là bộ phim chứa đựng sức cuốn hút muôn màu muôn vẻ của BTS. Phim sẽ mang tới đồng thời sự hồi hộp và sự xúc động thông qua hình ảnh trung thực, thẳng thắn của các thành viên’.

Theo tintuckpop