Hyomin (T-Ara) tổ chức fan meeting đầu tiên tại Việt Nam

Hyomin (T-Ara) tổ chức fan meeting đầu tiên tại Việt Nam

2.370 lượt xem

Công ty quản lý của Hyomin (T-Ara) tại Việt Nam – Naver xác nhận nữ ca sĩ sẽ có Fan meeting đầu tiên được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh.

Tin vui tiếp tục đến với các V – Queens (fandom của T-ara) nói chung và Hyomchin (fandom của Hyomin) nói riêng khi phía đại diện của Hyomin xác nhận nữ ca sĩ sẽ có Fan meeting đầu tiên ở Việt Nam. Vé tham dự sự kiện sẽ được bán trước cho các thành viên Fanship – Câu lạc bộ fan online có tính phí chính thức của nữ ca sĩ.

Hyomin là cựu thành viên của nhóm nhạc T-Ara, debut năm 2009. Đến năm 2014, cô có sản phẩm ra mắt solo đầu tiên “Nice body”. Đến nay, sau khi T-Ara đã chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý cũ MBK Entertainment (2017), Hyomin vẫn tiếp tục trên con đường solo của mình. Đầu tháng 2/2019, nữ ca sĩ tung mini album thứ 3 “Allure” với bài hát chủ đề cùng tên.

Trước đó, tháng 9/2018, Hyomin đã đến Việt Nam với tư cách nghệ sĩ đại diện Kpop tham gia biểu diễn trong sự kiện âm nhạc Việt – Hàn hàng tháng V Heartbeat Live của VLIVE. Cùng tình yêu của V- Queen và Hyomchin, cô quyết định thúc đẩy hoạt động tại đất nước hình chữ S, với hợp đồng quản lý độc quyền với công ty chủ quản của VLIVE – Naver Việt Nam vào tháng 3/2019.

Hyomin_FA

Hyomin Fan Meeting được tổ chức tại nhà hát Hòa Bình vào 17h chiều ngày 27/7 tới đây chính là buổi tiếp xúc thân mật đầu tiên của cô với người hâm mộ ở Việt Nam. Theo đại diện của Hyomin, vé fan meeting sẽ được VLIVE mở bán vào 29/6 trên ticketbox. Và chỉ những người có mã Fanship ID mới có thể mua vé sớm Fan meeting trên ticketbox tại https://ticketbox.vn/event/hyomin-fan-meeting-in-vietnam-75983 và được nhận ưu đãi giảm giá 20% (số lượng giới hạn). Hết thời hạn quyền thành viên Fanship, vé Fan Meeting sẽ được bán công khai.

 – 25/6: Vé được bán trước cho các thành viên Fanship
– 29/6: Mở bán công khai cho tất cả mọi người. Riêng thành viên fanship vẫn được mua vé ưu đãi giảm giá 20%.
Các thông tin mới nhất sẽ được cập nhật trên Fanship của cô và fanpage V Live, dịch vụ tin tức V Today tại https://vtoday.vlive.tv/home . Tải và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.