Dạo quanh những con phố lãng mạn nhất trên thế giới

Dạo quanh những con phố lãng mạn nhất trên thế giới

1.286 lượt xem

Bình yên và lãng mạn cùng với vẻ đẹp vốn có của mình, những cung đường sau đây dễ dàng đốn tim bất kỳ tín đồ đam mê xê dịch nào ngay từ cái chạm mắt đầu tiên và để lại cho du khách những ấn tượng tuyệt vời.

Bình yên và lãng mạn cùng với vẻ đẹp vốn có của mình, những cung đường sau đây dễ dàng đốn tim bất kỳ tín đồ đam mê xê dịch nào ngay từ cái chạm mắt đầu tiên và để lại cho du khách những ấn tượng tuyệt vời.
Quảng trường San Marco – Trái tim của thành phố Venice

Thành phố Venice nơi với những công trình kiến trúc lộng lẫy, đồ sộ, những con thuyền mộc mạc… được mệnh danh là thánh địa của tình yêu. Cũng bởi vì đó cho nên địa điểm này không lúc nào là ngớt khách du lịch qua lại. Và quảng trường San Marco – điểm dừng chân đưa du khách khám phá những công trình kiến trúc lâu đời, là dòng kênh uốn lượn mềm mại và cả những chú bồ câu dễ thương nữa… Cung đường đi bộ thu hút phần đông du khách, cả những nhiếp ảnh chuyên hay không chuyên săn tìm những bức hình lung linh.

con phố lãng mạn nhất trên thế giới

Sẽ khá mất khá nhiều thời gian để bạn có thể chiêm ngưỡng hết trọn vẹn quảng trường San Marco

Sáng sớm có lẽ là thời điểm thích hợp nhất để chiêm ngưỡng trọn vẹn cảnh đẹp của San Marco, khi mà không gian yên tĩnh chìm trong ánh dương sớm rực rỡ. Để bạn có thể thư thái ngắm nhìn nhà thờ vàng San Marco, lâu đài Doge’s Palace cổ kính, tháp Campanile hoặc lang thang giữa hành lang dài típ tắp…

Khi ánh nắng mặt trời đã lên cao hơn một chút, bước chân người qua đường cũng ồn ào nhộn nhịp hơn. Lúc này, những quán cà phê hay cửa hàng cũng bắt đầu hoạt động tiếp đón mọi người. Cùng nhâm nhi một cốc cà phê thơm nức trong một cửa hàng nhỏ, chọn một vị trí gần khung cửa sổ, ngắm thời gian trôi bên ngoài cũng là một ý kiến không tồi.
con phố lãng mạn nhất trên thế giới

Ghé nhà thờ Basilica di San Marco với vẻ đẹp hài hòa mà lộng lẫy, yên bình chìm trong ánh dương buổi sáng sớm
Và đừng quên ghé đến nhà thờ Basilica di San Marco, một trong những địa điểm được xem là đẹp nhất quảng trường San Marco, kiến trúc xa hoa lộng lẫy của nó luôn khiến cho mọi người kinh ngạc.
Còn đó nhiều những địa điểm nổi tiếng cho bạn khám phá như Cầu Than Thở, Bảo tàng Museo Correr, công viên Ex Reali, háp Campanile…
Dubrovnik – thành phố cổ quyến rũ của Croatia

Dubrovnik là một thành phố của Croatia vùng Địa Trung Hải, nơi với biển xanh hòa lẫn với mây trời cao vời vợi, bầu không khí tươi mát trong lành.

con phố lãng mạn nhất trên thế giới

Thành phố nổi bật với những ngôi nhà nằm san sát nhau, tường trắng và mái đỏ nổi bật
Thành phố Dubrovnik sở hữu những công trình mang lối kiến trúc từ La Mã cho đến Baroque, những ngôi nhà mái đỏ nổi bật nằm san sát nhau.
Hầu hết khi đặt chân đến đây, mọi du khách đều muốn được khám phá khu phố cổ, hoàn toàn dành riêng cho người đi bộ. Khu phố nằm dựa vào vách núi, trước mặt là biển cả mênh mông, đầy nắng và gió. Những ngôi nhà ở đây đều có đặc điểm chung là tường trắng và mái ngói đỏ, nhìn từ xa khung cảnh cực kỳ hút mắt.

con phố lãng mạn nhất trên thế giới

Chiêm ngưỡng trọn vẹn thành phố từ trên cao
Khu phố đi bộ với nền đá lát trắng vô cùng sang chảnh, với rất nhiều khu trung tâm mua sắm, thương mại, chắc hẳn sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng.
Nếu là một tín đồ nghiện mua sắm thì không thể bỏ qua tuyến đường mua sắm Stradun, còn nếu thích sự yên bình lãng mạn, thì có thể ghé đến các quán cà phê hai bên đường, nơi bạn có thể thưởng cho mình chiếc bánh thơm ngon cùng thức uống hấp dẫn, ngắm nhìn vạn vật xung quanh cũng đủ bạn thỏa con mắt rồi đó!
 Say đắm vẻ đẹp của Ljubljana

con phố lãng mạn nhất trên thế giới

Ljubljana là thành phố xanh và được xem là đáng sống nhất châu Âu 
Ljubljana – nơi còn được mệnh danh là một trong những thành phố xanh và đáng sống nhất châu Âu. Tại Ljubljana bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm được cho mình khoảng trời yên tĩnh với nhiều cây xanh, để nghỉ ngơi và thư giãn. Thế nhưng đừng nghĩ rằng Ljubljana chỉ đơn thuần là sự yên bình và nhẹ nhàng đâu nhé, bởi nếu bạn cần một điều gì đó thú vị và vui vẻ thì cũng có kha khá nhiều hoạt động hấp dẫn diễn ra hàng ngày đấy, đặc biệt có rất nhiều quán cà phê ngoài trời vô cùng đẹp dành cho bạn thưởng thức.

con phố lãng mạn nhất trên thế giới

Thưởng ngoạn thành phố bằng thuyền cũng là một ý tưởng không tồi

Là thành phố nằm bên sông nên Ljubljana tập hợp rất nhiều những cây cầu nhỏ bắc ngang qua sông, và mỗi cây cầu đều có một ý nghĩa cũng như biểu tượng riêng biệt. Điển hình là cây cầu Rồng với 4 bức tượng đá hình rồng vô cùng đẹp mắt. Hai bên bờ sông là những ngôi nhà nằm san sát nhau, xen kẽ là những bóng cây xanh mát, những con đường nhỏ lát đá như đưa du khách hoài niệm về cuộc sống thời xưa cổ.

Theo thể thao Việt Nam