Hoa hậu H’Hen Niê và á hậu Hoàng Thùy là đại sứ chiến dịch Mùa hè xanh 2019

Hoa hậu H’Hen Niê và á hậu Hoàng Thùy là đại sứ chiến dịch Mùa hè xanh 2019

1.378 lượt xem

Vừa qua, Hoa hậu H’Hen Niê và á hậu Hoàng Thùy đã cùng nhau tham gia Lễ ra quân chiến dịch “Mùa Hè Xanh” của TP. HCM tại công viên Văn Lang trong vai trò là đại sứ của chương trình.

Đây là chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh lần thứ 26 – năm 2019 với chủ đề “Chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh TP.HCM tình nguyện vì cộng đồng” do Hội LHTN Việt Nam TP và Hội Sinh viên Việt Nam TP phối hợp tổ chức. Chiến dịch diễn ra từ ngày 7-7 đến ngày 4-8 tại TP.HCM, 15 tỉnh thuộc khu vực miền Trung, Tây Nguyên, Đông Nam Bộ, Tây Nam Bộ, đảo Thổ Chu (tỉnh Kiên Giang) và nước Cộng hoà Dân chủ Nhân dân Lào với quy mô 60.000 lượt thanh niên, sinh viên tình nguyện tham gia.

Hoa hậu H’Hen Niê tham gia chương trình với vai trò là Đại sứ chiến dịch của báo Tuổi Trẻ, Cô chia sẻ: “Là đại sứ của chiến dịch Mùa Hè Xanh 2019, Hen xin chúc các bạn sinh viên tình nguyện thật nhiều sức khoẻ, các bạn chính là người truyền cảm hứng, hãy hết mình với nơi các bạn đến, người các bạn gặp, vì các bạn chính là người tuyệt vời nhất để đem đến sự sẻ chia, yêu thương, giúp đỡ…”. H’Hen Niê cho biết cô đã có buổi lễ xuất quân rất đáng ghi nhớ, cô còn hào hứng khuấy động chương trình, kêu gọi và vận động các bạn sinh viên tích cực tham gia. Sau chương trình, H’Hen Niê tiếp tục cùng các chiến sĩ tình nguyện tham gia vẽ tranh tường để làm đẹp các tuyến đường hẻm.

Á hậu Hoàng Thùy cũng tham gia chương trình với vai trò Đại sứ chiến dịch, Đại sứ Môi Trường của dự án Tôi Chọn Sống Xanh, tại chương trình Hoàng Thùy đại diện cho dự án trao tặng 1100 chiếc áo thun tình nguyện, bên cạnh đó cô còn cùng các bạn tình nguyện viên khác tích cực thu dọn các loại rác bẩn, đặc biệt là các loại rác bẩn dưới kênh. Hoàng Thùy cho biết cô rất hào hứng với chiến dịch vì gợi nhớ cho cô cảm xúc những năm tháng được làm sinh viên, các hoạt động của chiến dịch rất ý nghĩa và thiết thực trong việc lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường, vận động người dân cùng nhau hành động để bảo vệ môi trường.

Hoa hậu H’Hen Niê, Á hậu Hoàng Thùy sẽ tiếp tục tham gia các hoạt động đồng hành thuộc khuôn khổ của chiến dịch trong thời gian sắp tới.

Photo: Thiên An, Quang Đức