Summer Adventure chuyến thám hiểm hè khó quên

Summer Adventure chuyến thám hiểm hè khó quên

1.176 lượt xem

Mùa hè đã tới rồi! Đây chính là mùa được mong đợi nhất trong năm, cũng là thời điểm để vui chơi, học hỏi, gắn kết với bạn bè, người thân. Tháng 7 này, sự kiện “Summer Adventure” tại Crescent Mall với rất nhiều điều thú vị đang chờ bạn khám phá và trải nghiệm, hứa hẹn rất nhiều kỷ niệm khó quên tại đây. Cùng khám phá nhé!

KHÔNG GIAN TRANG TRÍ MÔ PHỎNG TOY STORY 4. Đừng bỏ lỡ khu vực trang trí tuyệt vời tại tầng Trệt và không gian ngoài trời tại Crescent Mall với các nhân vật được yêu thích trong bộ phim Toy Story 4. Chắc chắn đây sẽ là thiên đường tạo nên những bức ảnh “selfie” độc đáo.

LESS PLASTIC WEEKEND vào thứ bảy và chủ nhật hàng tuần, từ 29/6 đến 21/7. Bé trở thành “siêu nhân cứu Trái Đất” khi tham gia workshop tái chế, tạo ra những món đồ chơi cực đáng yêu!

CHECK-IN CHALLENGE vào ngày 29, 30/6 & 13, 14/7. Chia sẻ khoảnh khắc tuyệt vời tại “Đại tiệc selfie” trong không gian trang trí đặc biệt để nhận những món quà xinh xắn.

DONATE A TOY, SHARE A SMILE mỗi Thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần, từ 22/06 đến 21/07: Cùng tìm ngôi nhà mới cho bạn đồ chơi của bé và chia sẻ niềm vui với những thiên thần nhỏ khác bạn nhé.

FAMILY FUN DAY duy nhất vào ngày 28/06: Hòa mình vào không khí lễ hội Carnival với các màn biểu diễn ảo thuật thần kì và các trò chơi thú vị cho cả gia đình.

Không chỉ quy tụ những hoạt động hấp dẫn, thú vị, chuỗi sự kiện còn đem đến hàng loạt trải nghiệm ý nghĩa dành tặng mọi người đặc biệt là gia đình và các bé, Crescent Mall hy vọng qua đó truyền tải những thông đẹp đáng nhớ về cuộc sống tới cộng đồng.

Đặt lịch ngay hôm nay và ghé thăm Crescent Mall nhé!

Thông tin chi tiết tại link https://www.facebook.com/events/344251439508241/

 

Sơn Thành