‘Công chúa’ Bella cùng ‘soái ca nhí’ Gia Khiêm dí dỏm trong MV mới ‘Anh nhà ở đâu thế?’

‘Công chúa’ Bella cùng ‘soái ca nhí’ Gia Khiêm dí dỏm trong MV mới ‘Anh nhà ở đâu thế?’

2.046 lượt xem

Ngày 22/7 sắp tới, soái ca nhí Gia Khiêm (Á quân Vietnam Idol Kids 2016) sẽ ra mắt MV cover mới có tên “Anh nhà ở đâu thế”, cùng với sự kết hợp đầy ăn ý với Bella – cô bạn nhỏ thường mọi người gọi với cái tên “công chúa tài năng”, vừa đoạt giải thưởng Hoa hậu nhí thanh lịch trong cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ nhí thế giới 2019.

Cô gái nhỏ với diễn xuất đầy ấn tượng trong MV mới

MV cover “Anh nhà ở đâu thế” được ê kip của đạo diễn Thế Linh thực hiện, quay tại Đảo Lan Châu – thác Kèm – thành phố Vinh và một đồi chè mà đạo diễn tìm được trong lúc đi đường. Khéo léo lựa chọn những bối cảnh siêu đẹp ở Nghệ An, đạo diễn cùng ê kip của mình đã tạo cho MV những hình ảnh lung linh, thu hút người xem. Nội dung MV nói về tình cảm trong sáng, dễ thương của hai cô cậu bé vô tình gặp nhau ở một vùng quê. Đây là một đề tài tương đối khó đối với đạo diễn Thế Linh khi vẫn giữ lời bài hát nhưng phải khiến người xem không bị liên tưởng đến tình yêu đôi lứa. Anh đã xử lí vô cùng khéo léo, khai thác nhiều tình huống phù hợp với lứa tuổi mới lớn đầy hồn nhiên, mơ mộng nhưng vẫn nhẹ nhàng, đáng yêu.

Ấn tượng hơn cả chính là giọng hát và diễn xuất của hai nghệ sĩ nhí. Bella cho biết cô bé rất thích bài hát này, giai điệu đầy vui tươi cùng với lời bài hát rất gần gũi, dễ hiểu. Vì thế, được thực MV cho bài hát này khiến Bella vô cùng thích thú. Được biết, MV được thực hiện dưới trời nắng nóng 40 độ tại Nghệ An, ai nấy đều rất mệt, Bella bị ốm và Gia Khiêm thậm chí còn bị chảy máu mũi, nhưng thấy mọi người làm việc rất hăng say nên hai bạn nhỏ không nản chí. Cả hai động viên nhau hoàn thành thật tốt vai trò của mình. Thái độ làm việc chuyên nghiệp của Bella và Gia Khiêm được mọi người trong đoàn đánh giá rất cao.

Gia Khiêm bật mí khi diễn chung với Bella “Bella rất dễ thương. Bình thường, hai anh em con đã thân thiết nên khi đóng chung cũng không mấy khó khăn. Mặc dù nhỏ hơn con nhưng em lại hay nhường con khi con chọc em (cười). Tham gia chung MV này, con càng thấy quý cô bé siêu cá tính nhưng đầy kiên trì, làm việc vô cùng nghiêm túc và chuyên nghiệp”.

Đạo diễn Thế Linh cùng dành nhiều tình cảm khi nói về Bella, anh cho biết mình đã quen Bella được gần 3 năm. Bella là một cô bé rất thông minh, tác phong làm việc chuyên nghiệp, biết quan tâm mọi người. Lần hợp tác này, Bella còn khiến anh vô cùng hài lòng vì khả năng diễn xuất tốt hơn ngoài mong đợi, một số phân đoạn phải diễn e thẹn, dịu dàng, cô bé vẫn diễn rất ngọt, bởi vì ngoài đời tính cách của Bella vô cùng năng động và tinh nghịch.

Công chúa tài năng

Cái tên công chúa của Bella bắt nguồn khi cô bé đoạt giải công chúa tài năng tại cuộc thi Hoàng tử và Công chúa Quốc tế 2018 tại Thái Lan. Đúng với tên gọi, Bella là một cô bé siêu đa tài.

Bella từng may mắn có được vinh dự trổ tài đàn piano trước nghệ sĩ từng biểu diễn ở lễ khai mạc giải vô địch bóng đá châu Âu 2012. Để được chọn là nghệ sĩ dương cầm nhí biểu diễn cùng Adam Gyorgy, Bella cũng đã kịp sở hữu cho mình bảng thành tích âm nhạc đáng tự hào với Huy chương bạc piano solo Liên hoan âm nhạc châu Á lần thứ 3 tại Singapore năm 2015, Huy chương bạc Piano Duel (đánh đàn 4 tay, kết hợp cùng với anh trai Quang Dũng) và Huy chương đồng hát và đệm piano Liên hoan âm nhạc châu Á lần thứ 4 năm 2016. Năm 2017, Bella còn là học viên nhỏ nhất từ trước đến nay từng được mời tham gia chương trình du học hè tại Học viện của nghệ sĩ piano lừng danh thế giới Adam Gyorgy tại Hungary.

Bên cạnh đó, gia đình cũng rất chú trọng đến việc rèn luyện sức khỏe cho bé. Yêu thích đại dương từ nhỏ, gia đình cho Bella học bơi, cô bé đã từng cùng với đoàn quốc gia Việt Nam đoạt huy chương bạc giải bơi nghệ thuật mở rộng tại Singapore. Không chỉ vậy, cô bé còn là một trong những thợ lặn bình khí chuyên nghiệp, từng chinh phục các vùng biển với hơn 60 cuộc lặn như ở: Maldives, Philippines, Côn Đảo, Phú Quốc, Nha Trang…

Bella còn là người mẫu nhí chuyên nghiệp, tham gia nhiều show thời trang lớn. Cô bé còn có năng khiếu ca hát với chất giọng cao vút, trong trẻo. Nhiều clip cover trên mạng của cô bé đã tạo được sự yêu thích cho khán giả như Let It Go, Heal The World, How far I’ll go… Bella đang đeo đuổi hình tượng vừa đệm đàn piano vừa hát nên cô bé luôn nỗ lực cho những đam mê của mình.

MV “Anh nhà ở đâu thế” ra mắt vào lúc 20 giờ ngày 22/07 tại kênh Gia Khiêm Offical. Mọi người cùng đón theo dõi nhé!

Sơn Thành