Team khủng của danh ca Ngọc Sơn cùng hội ngộ trong liveshow lớn

Team khủng của danh ca Ngọc Sơn cùng hội ngộ trong liveshow lớn

1.149 lượt xem
“Liveshow Ngọc Sơn và các học trò – Quán quân Thần tượng Bolero” khiến khán giả ngỡ ngàng về quy mô và sự xuất hiện của loạt học trò nổi tiếng mà danh ca Ngọc Sơn dẫn dắt.

“Ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn vừa bất ngờ tiết lộ về Liveshow Ngọc Sơn và các học trò – Quán quân Thần tượng Bolero, quy tụ nhiều nghệ sĩ trẻ trưởng thành từ Thần tượng Bolero lớn nhất từ trước tới nay Đây là một sự kiện hoành tráng do Trung tâm Ngọc Sơn Production tổ chức.

Có thể kể đến nhưng cái tên như Quán quân Thần tượng Bolero 2019 Phương Ý, Quán quân Thần tượng Bolero 2018 Duy Cường, Á quân Thần tượng Bolero 2019 Minh Dũng, Thái Ngân, Á quân Thần tượng Bolero 2017 Hồ Phương Liên, Thần tượng Bolero 2019 Trương Lynh, Như Ý, Nguyễn Hàn, Dương Hoàng Phúc, Thần tượng Bolero 2017 Hùng Cường, Bằng Chương, Thạch Phay.

Danh ca Ngọc Sơn

Bên cạnh đó là các khách mời đặc biệt như danh hài Duy Phương, Ngôi sao ca nhạc Hoàng Châu và dàn học trò cưng được danh ca Ngọc Sơn dẫn dắt như Lương Gia Huy, Quách Tuấn Du, Michael Lang, Đỗ Minh Quân, Hồ Việt Trung, Ca sĩ giấu mặt Ngọc Khang.
Hiếm có ai trong showbiz Việt lại có thể thực hiện một liveshow hoành tráng mà dàn nghệ sĩ tham gia hầu hết lại là các học trò của mình giống như danh ca Ngọc Sơn. 
Để được Ngọc Sơn nhận làm học trò, không chỉ có tài năng mà cách làm người cùng cần ngay thẳng, thiện lương.
Hơn 30 năm hoạt động nghệ thuật và được nhiều nghệ sĩ trẻ kính cẩn gọi một chữ “thầy”, Ngọc Sơn luôn nhắn nhủ và mong các học trò ghi nhớ 3 điều: Hiếu thảo, tôn sư trọng đạo và đối nhân xử thế, tu tâm tích đức. Trong cách đối nhân xử thế, luôn đặt ‘nhẹ nhàng nhường nhịn nhẫn nại nên người’ lên hàng đầu.

Danh ca Ngọc Sơn tổ chức liveshow quy tụ dàn học trò nổi tiếng


Có lẽ thực hiện đúng như những lời dạy của Ngọc Sơn nên các học trò của anh đều xem nhau như một đại gia đình, hết lòng yêu thương, đùm bọc lẫn nhau. Họ luôn hướng tới những điều nhân ái, thiện tâm trong cuộc sống.

Được biết, Ngọc Sơn không chỉ xem học trò như ruột thịt mà nam danh ca còn luôn nhận những trách nhiệm to lớn về mình, yêu thương giúp đỡ và dạy dỗ cho những học trò trở thành người không chỉ có tài mà còn có tâm, có đức trong xã hội.

Liveshow Ngọc Sơn và các học trò – Quán quân Thần tượng Bolero giống như một dịp để Ngọc Sơn và các học trò cùng gặp gỡ, mang đến lời ca tiếng hát của mình nhằm tri ân và lan tỏa sự yêu thương chân thành đến khán giả. Đây cũng là dịp để thầy trò ôn lại nhiều kỷ niệm đáng nhớ trong quãng đường nghệ thuật có sự đồng hành tiến bước.
Liveshow Ngọc Sơn và các học trò – Quán quân Thần tượng Bolero sẽ diễn ra lúc 20h ngày 21/7 tại sân khấu Trống Đồng (12B Cách Mạng Tháng 8, Quận 1) với giá vé từ 100.000 – 200.000 ngàn đồng.

Sơn Thành