Đức Phúc bất ngờ khi fan mang bằng khen đến khoe tại fansign

Đức Phúc bất ngờ khi fan mang bằng khen đến khoe tại fansign

1.506 lượt xem
Đức Phúc vô cùng hạnh phúc và vui vẻ trong buổi fansign tại Hà Nội diễn ra vào chiều 21/7.
Chiều 21/7, buổi ký tặng fan của Đức Phúc đã diễn ra với nhiều thú vị. Đây là hoạt động đầu tiên của Đức Phúc kể từ khi mở Fanship – câu lạc bộ online toàn cầu chính thức. Sự kiện này cũng được tổ chức vì chính các thành viên của câu lạc bộ. Bên cạnh việc nhận những phần quà khi đăng ký, membership sẽ được nhận các ưu đãi như tham dự fansign, fan meeting, các sự kiện mà Đức Phúc tham gia hoàn toàn miễn phí, đặc biệt là được xem các nội dung độc quyền. Đức Phúc cũng cho biết: “Fanship sẽ là nơi đầu tiên mà fan có thể tiếp cận các thông tin mới nhất, riêng tư nhất”.
Rất đông người hâm mộ đã đến tham dự buổi ký tặng, tuy nhiên, fansign chỉ giới hạn cho 30 thành viên fanship may mắn. Đây là cơ hội để fan có thể gần gũi thần tượng, do vây, hầu hết các fan đều mang quà tặng đến cho Đức Phúc. Thậm chí có một học sinh đã mang bằng khen của mình đến để “khoe” Đức Phúc và xin anh ký tặng lên đó thay vì poster. Nam ca sĩ đã rất bất ngờ và cảm động.
Cũng trong buổi ký tặng, các Sun (fandom của Đức Phúc) đã cùng nhau hát ca khúc “Ước gì” giành tặng nam thần của họ. Anh chàng thậm chí còn hát đỡ fan khi họ không thuộc lời và đùa với fan “Đang ở đây rồi còn gì” lúc Sun hô to “Ước gì anh ở đây giờ này”, vô cùng đáng yêu.
Toàn bộ buổi ký tặng được phát sóng trực tiếp độc quyền trên VLIVE, tại: https://www.vlive.tv/video/139996
Sơn Thành – ảnh: Đức Thắng