MC Thanh Mai giúp nâng tầm hình ảnh phụ nữ Việt trên trường quốc tế

MC Thanh Mai giúp nâng tầm hình ảnh phụ nữ Việt trên trường quốc tế

1.282 lượt xem

Xuất hiện trong sự kiện kỉ niệm 20 năm thành lập công ty đối tác chiến lược của chuỗi TMV của cô tại Isarel, MC Thanh Mai gây “choáng váng” với vẻ đẹp kiêu sa và sang trọng ở tuổi U50.

Được biết những năm gần đây, MC Thanh Mai tập trung hầu hết thời gian của mình cho việc kinh doanh riêng và cũng là đam mê từ thời trẻ của cô. Khán giả yêu mến cô qua những vai trò như: diễn viên múa Bale, diễn viên, MC… và thời điểm hiện nay Thanh Mai được ngưỡng mộ ở lĩnh vực kinh doanh qua vai trò bà chủ của chuỗi thẩm mỹ có tên tuổi tầm vóc châu lục.

MC Thanh Mai xinh đẹp tại lễ kỉ niệm 20 năm thành lập đối tác chiến lược ở nước ngoài

Mc Thanh Mai kí kết hợp tác với đối tác chiến lược đứng đầu tại Isreal

Chuỗi TMV của MC Thanh Mai từ lâu cũng đã khẳng định vị thế trên trường quốc tế khi liên tiếp nhận được những danh hiệu cao quý như TMV tốt nhất Châu Á – Thái Bình Dương hay TMV đại diện đi chuyển giao các công nghệ làm đẹp đến các bác sĩ trên toàn thế giới…

TS.BS Tal Nachlieli – Giám đốc Y khoa của TMV MC Thanh Mai chụp ảnh với Hoa hậu Isarel

Việc hợp tác với đối tác chiến lược đang đứng đầu tại Israel và Nga đã giúp cho TMV của MC Thanh Mai nhanh chóng cập nhật và áp dụng các phương pháp làm đẹp tiên tiến và phát triển nhất thế giới. Đây là lí do vì sao trong suốt nhiều năm qua TMV của MC Thanh Mai luôn được nhắc tới là đại diện mang ngành thẩm mỹ Việt Nam vươn tầm thế giới.

Chỉ cần trang điểm đơn giản, MC Thanh Mai cũng rạng rỡ hết phần người khác

Thanh Mai gây “choáng” với vẻ đẹp hút hồn ở ngưỡng U50

Vẫn như mọi khi, mỗi lần trong các sự kiện “người đẹp không tuổi” Thanh Mai hút ánh nhìn với những bộ cánh vô cùng quyến rũ và vóc dáng “chuẩn không cần chỉnh”. Tại đây, cô được các quan khách quốc tế không tiếc lời khen ngợi về nhan sắc cũng như tài năng. Từ đó, ít nhiều giúp hình ảnh người phụ nữ Việt Nam ngày càng nâng tầm trên trường quốc tế.

MC Thanh Mai – “Bà trùm” của chuỗi TMV tên tuổi tầm vóc Châu lục

Sơn Thành