Sao Việt tưng bừng ngày khai trương nhà hàng chả cá Lý Ngư

Sao Việt tưng bừng ngày khai trương nhà hàng chả cá Lý Ngư

2.922 lượt xem

Rất đông nghệ sĩ Việt đã có mặt tại Nhà hàng Chả cá Lý Ngư để tham dự khai trương nhà hàng đầu tiên tại quận 2, TP.HCM của người anh thân thiết với giới văn nghệ sĩ.

Nhà hàng chả cá Lý Ngư có phong cách sang trọng vừa được khai trương do anh Minh làm chủ – một người anh thân thiết của giới văn nghệ sĩ tọa lạc tại số 6 đường Song hành, Phường An Phú, Quận.2.

Đến tham dự khai trương nhà hàng Lý Ngư từ rất sớm có anh các người mẫu , diễn viên như Hoàng Anh, MC Nam Hee, Ca sĩ Lâm Vũ và bà xã Hoa hậu Huỳnh Tiên, diễn viên Cát Tường, ca sĩ Huỳnh Nhật Đông, ca sĩ Lâm Triệu Minh….Nhà hàng chuyên kinh doanh các món: Chả cá Lý Ngư, Lẩu riêu cá chép,  cá chép om dưa, lẩu cá lăng măng chua… được chế biến theo phong vị bắc va pha chế theo công thức riêng để đảm bảo phù hợp khẩu vị ẩm thực của khách cả hai miền Nam – Bắc. Lý giải về tên quán, anh Minh chia sẻ: Chả cá Lý ngư  dựa theo tích Lý ngư vọng nguyệt: chứng tỏ sự no đủ, biểu tượng cho sự thăng tiến và phát triển.  Tôi mong muốn thực khách đến nhà hàng được thưởng thức những món ngon trong không gian ấm cúng. Với tôi chất lượng sản phẩm đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, món chế biến không chỉ ngon mà bày trí hấp dẫn và dịch vụ tốt là điều tiên quyết của nhà hàng Chả cá Lý Ngư để làm nên thương hiệu mang đến những món ngon mới lạ cho mọi người. Với kinh nghiệm kinh doanh ẩm thực lâu năm , khả năng cảm vị, mối quan hệ và sự ủng hộ của anh em bè bạn tôi tin rằng nhà hàng chả cá Lý Ngư sẽ là địa điểm ẩm thực ghi nhớ đáng tin tưởng ưa chuộng của mọi người.!”

Anh Minh – chủ nhà hàng Chả cá Lý Ngư

Anh Minh tự tay trổ tài chiên món chả cá Lý Ngư trong ngày khai trương

Diễn viên Hoàng Anh là người gốc bắc cũng thưởng thức nhiều lần món chả cá nhưng đến với nhà hàng Chả cá Lý Ngư tại buổi khai trương, anh được anh Minh chủ quán đích thân giới thiệu và chiên món chả cá rất hấp dẫn. Hoàng Anh cho hay, chả cá là món miền bắc nhưng được người anh mang vào Sài Gòn và chế biến theo công thức riêng nên vị món rất đậm đà giúp anh có cảm giác như đang thưởng thức món trong gia đình đầy bổ dưỡng.

Diễn viên Hoàng Anh dự khai trương nhà hàng Chả cá Lý Ngư

Lâm Vũ là một người chồng rất tinh tế đã gọi món Lẩu riêu cá chép để bồi dưỡng gia đình và bà xã Huỳnh Tiên lấy lại sức khỏe sau khi sinh con gái Tần Lam và món cá  giàu chất dinh dưỡng lại không tăng cân khi dùng nhiều món cá chế biến khác nhau. Thế nên món chế biến từ cá như Lẩu riêu cá chép của nhà hàng Chả cá Lý Ngư cũng là các món ăn ngon mà Lâm Vũ sẽ đưa gia đình đến thưởng thức thường xuyên hơn.

Lâm Vũ và bà xã đưa con gái dự khai trương nhà hàng

Có mặt và thưởng thức món tại buổi khai trương, MC Nam Hee khẳng định  món chả cá Lý Ngư được chế biến rất đậm đà phù hợp với khẩu vị của Nam và chắc là món ăn ưa thích không thể thiếu trong thực đơn ẩm thực của Nam trong thời gian tới!

MC Nam Hee

Dù bận đi sự kiện nhưng vừa qua, diễn viên Cát Tường cùng ca sĩ Lâm Triệu Minh đã có mặt tại buổi khai trương nhà hàng của anh bạn.

Cát Tường

Lâm Triệu Minh

1 góc của nhà hàng Chà cá Lý Ngư

Những món hấp dẫn đầy màu sắc của nhà hàng Chả cá Lý Ngư

Với không gian thiết kế mộc mạc, đơn giản, gần gũi nhưng không kém phần sang trọng nhà hàng Chả cá Lý Ngư có không gian thoải mái dành cho các lựa chọn thưởng thức ẩm thực khi đi cùng nhóm bạn, hay đi cùng gia đình bởi nhiều góc ăn riêng ấm cúng, nhẹ nhàng để vừa thưởng thức món ăn ngon, vừa hàn huyên thư giãn thật lý tưởng.

Sơn Thành