Fan thất vọng, netizen Hàn mỉa mai khi Kang Daniel không đến buổi họp mặt của Wanna One vì lý do ‘lịch trình bận rộn’

Fan thất vọng, netizen Hàn mỉa mai khi Kang Daniel không đến buổi họp mặt của Wanna One vì lý do ‘lịch trình bận rộn’

2.053 lượt xem

Kể từ sau khi tin tức hẹn hò bùng nổ, gần như tất cả những gì có liên quan đến Kang Daniel đều có thể khiến dư luận Hàn Quốc ‘ngứa mắt’.

Vào ngày 7 tháng 8 vừa qua, nhóm nhạc dự án Wanna One một lần nữa trở thành tâm điểm chú ý khi truyền hông Hàn Quốc đưa tin rằng các thành viên đã cùng nhau kỷ niệm 2 năm ngày ra mắt, giống như những gì họ đã hứa khi các chương trình quảng bá chính thức khép lại. Theo những thông tin được báo chí công bố vào sáng nay, trong số 11 thành viên Wanna One, có tổng cộng 9 người đã đến buổi họp mặt này bao gồm Park Ji Hoon, Kim Jae Hwan, Bae Jin Young, Hwang Min Hyun, Lee Dae Hwi, Park Woo Jin, Ong Sung Woo, Lai Kuan Lin và Ha Sung Woon.

Kang Daniel vắng mặt trong bữa tối của Wanna One

Trưởng nhóm Yoon Ji Sung không thể tham dự vì lý do chính đáng khi hiện tại anh đang trong quá trình thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc. Tuy nhiên, truyền thông Hàn Quốc cho biết thông qua người quản lý của mình, Yoon Ji Sung đã trả tiền cho bữa ăn của các thành viên Wanna One.

Mọi sự chú ý của khán giả đổ dồn vào sự vắng mặt của Kang Daniel, người hiện đang là tâm điểm của những cuộc tranh cãi dữ dội sau khi xác nhận mối quan hệ tình cảm với Jihyo(TWICE). Mặc dù có một số tin đồn cho rằng Kang Daniel cũng đã đến buổi họp mặt nhưng lại đi bằng cửa khác, tuy nhiên mới đây công ty quản lý của “center quốc dân” đã xác nhận sự vắng mặt của anh. Đại diện KONNECT Entertainment tiết lộ với Newsen rằng: “Kang Daniel không thể điều chỉnh lịch trình của mình vì cậu ấy có những chuyện cần làm liên quan đến hoạt động fanmeeting ở nước ngoài. Chính vì vậy Kang Daniel không thể tham gia buổi họp mặt kỷ niệm 2 năm ra mắt của Wanna One“.

Kang Daniel vắng mặt trong bữa tối của Wanna One

Sự vắng mặt của Kang Daniel với lý do “lịch trình bận rộn” đã nhanh chóng làm dấy lên những lời chỉ trích nặng nề nhắm về phía “center quốc dân”. Không chỉ riêng cư dân mạng mà ngay đến các fan Wanna One, những người vẫn cố gắng bảo vệ Kang Daniel sau scandal hẹn hò, cũng tỏ ra thất vọng trước sự “tuyệt tình” của một người từng là center của nhóm, từng gắn bó với các thành viên còn lại trong suốt 18 tháng hoạt động ngắn ngủi nhưng đầy ý nghĩa.

Nhiều người cho rằng cái cớ “lịch trình bận rộn” không hề hợp lý mà trái lại, nó còn cho thấy rằng Kang Daniel không hề coi trọng những người anh em của mình. So với Daniel, cả 9 thành viên còn lại đều bận rộn với các hoạt động riêng, nhưng họ vẫn cố gắng dành thời gian để giữ đúng lời hứa trong ngày đặc biệt này. Lai Kuan Lin vội vã bay từ Trung Quốc đến Hàn Quốc và ở lại đây trong vòng chưa đầy 24 giờ chỉ để gặp mặt các thành viên. Hwang Minhyun(Nu’est) dù phải tập luyện cho vở nhạc kịch nhưng vẫn cố gắng ghé đến buổi họp mặt dù chỉ có thể nán lại trong một thời gian ngắn. Ba Jin Young(CIX) đang bận rộn với các hoạt động quảng bá nhóm mới nhưng vẫn dành thời gian đến buổi hẹn. Park Woo Jin (AB6IX)dù đang bị thương nhưng cũng không bỏ lỡ ngày đặc biệt chỉ có 1 lần mỗi năm. Ong Seung Woo đang trong quá trình ghi hình bộ phim “Moments Of 18” nhưng vẫn tranh thủ đến gặp các thành viên khác.

Quan trọng hơn, trong thời điểm các thành viên Wanna One gặp mặt, Kang Daniel còn đăng lên Instagram một loạt 6 bức ảnh chụp tại fansign cá nhân để quảng bá cho album solo đầu tay. Điều này khiến các fan Wanna One thất vọng hơn bao giờ hết bởi dường như Kang Daniel đang lo cho sự nghiệp cá nhân của mình nhiều hơn là tình anh em giữa những con người đã ở bên anh suốt 18 tháng.

Thậm chí, kể từ hôm qua đến nay, không có bất kỳ thành viên Wanna One nào chia sẻ ảnh nhóm dù họ vẫn luôn rất tự hào về buổi họp mặt này. Điều này được cho là vì họ muốn giữ thể diện cho Kang Daniel vì một khi bức ảnh chỉ có 9 thành viên được đăng lên, “center quốc dân” chắc chắn sẽ bị chỉ trích nhiều hơn bao giờ hết.

Trên các trang báo lớn và diễn đàn trực tuyến hiện nay, có thể dễ dàng bắt gặp rất nhiều bình luận mỉa mai về sự vắng mặt của Kang Daniel. Knet không tiếc lời chê cười nam thần tượng vì vẫn có thể hẹn hò thường xuyên với bạn gái nhưng lại không có thời gian đến gặp những người anh em Wanna One của mình: “Có người đang ở trong quân đội nhưng vẫn nhớ ngày kỷ niệm và trả tiền ăn cho mấy đứa em ~ Có người đang ở Trung Quốc cũng bay sang Hàn Quốc và chỉ ở lại 1 ngày duy nhất vì lý do mà ai cũng biết ~ Có người đang bận quay phim, có người phải tập luyện nhạc kịch, người khác thì vừa kết thúc ghi hình show âm nhạc liền vội vã đến đó ~ Vậy mà có một người nào đó lại vắng mặt chỉ vì cái lịch trình 10 ngày sau mới diễn ra ㅋㅋㅋㅋ”, “Vừa kết thúc showcase là đã nghĩ đến chuyện gặp bạn gái… Vậy mà khi cần gặp những người anh em đã ở cạnh mình những lúc khó khăn thì lại bận rộn đến mức vắng mặt ư? Đến mức này thì tôi chỉ còn biết cười thôi ~~ Đành vậy, từ giờ trở đi trừ cậu center bận rộn đó ra tôi sẽ ủng hộ 10 thành viên Wanna One nhé”, “Lịch trình bận rộn ㅋㅋ Mấy đứa nhỏ còn lại chắc rảnh rỗi lắm nhỉ?”, “Kiểu người sống không có nghĩa khí thế này thì chẳng tồn tại trong ngành được lâu đâu”,….

Kang Daniel vắng mặt trong bữa tối của Wanna One

Nhiều người thậm chí còn so sánh trường hợp của Kang Daniel và Lai Kuan Lin khi cả hai đều ở trong một tình huống khá tương đồng: “Lai Kuan Lin cũng đang trong thời kỳ kiện tụng với công ty nhưng người ta vẫn đến đấy thôi. Cứ nói thẳng ra là Kang Daniel không thích dùng bữa với Wanna One đi”, “Cùng phải tranh chấp với công ty quản lý nhưng Kuan Lin vẫn đến tham dự, còn Kang Daniel thực sự hết thuốc chữa rồi”, “Lai Kuan Lin bay từ Trung Quốc đến Hàn Quốc, rồi ngày hôm sau lại phải trở về Trung Quốc vì lịch trình, dẫu thế cậu ấy vẫn không viện cớ để vắng mặt. Kang Daniel à, cậu có thấy xấu hổ không???”,….

Kang Daniel vắng mặt trong bữa tối của Wanna One

Vụ việc này càng khiến người ta tin chắc rằng Kang Daniel đã cắt đứt liên lạc với các thành viên Wanna One: “Chắc chắn là không còn liên lạc gì với nhóm rồi.. Nếu còn thì chẳng có lý do gì cậu ta không đến được cả”, “Kết thúc mối quan hệ làm ăn rồi nên không còn lý do gì để đến đó nữa, đúng không???”, “100% cắt đứt liên lạc với các thành viên khác rồi”,….

Theo tinnhac