Twice xác nhận quay MV mới để chuẩn bị comeback nhưng các fan lại chỉ trích JYP Entertainment kịch liệt

Twice xác nhận quay MV mới để chuẩn bị comeback nhưng các fan lại chỉ trích JYP Entertainment kịch liệt

1.262 lượt xem

Twice vẫn là một trong những nhóm nữ chăm chỉ làm việc nhất ở thời điểm hiện tại.

Vào ngày 8/8, SPOTV News cho biết Twice đang chuẩn bị ghi hình một MV mới trong tuần này. Theo đó, MV sẽ được ghi hình vào ngày 9/8. Một nguồn tin khác cho biết cụ thể rằng MV được quay hình trong cả hôm nay và ngay mai ở Seoul và Gyeonggi-do.

Đồng thời, giới truyền thông dự đoán rằng Twice sẽ comeback vào khoảng cuối tháng 8 hoặc đầu tháng 9.

Phản hồi lại tin tức từ phía truyền thông, phía JYP Entertainment xác nhận, “Twice sẽ quay MV mới vào ngày 9/8. Đúng là họ đang chuẩn bị cho một màn comeback, nhưng thời gian cụ thể vẫn chưa được xác định. Chúng tôi sẽ đưa ra thông báo khi đã có thời gian chính thức.”

Mặt khác, chưa thể xác định được rằng liệu Mina có tham gia ghi hình MV mới lần này của Twice hay không. Trong thông báo gần đây nhất, JYP cho biết Mina vẫn chưa sẵn sàng quay lại tham gia các hoạt động cùng nhóm vì cô vẫn cần nghỉ ngơi thêm. Tuy nhiên việc Mina nhập cảnh vào Hàn Quốc thông qua sân bay quốc tế Incheonvào ngày 1/8 khiến các fan nghi ngờ rằng cô vẫn sẽ tham gia vào đợt comeback lần này.

Kết quả hình ảnh cho mina twice

Nếu Twice thật sự comeback vào khoảng cuối tháng 8 đầu tháng 9, các cô gái gần như trở lại khá nhanh chỉ 4 tháng sau khi phát hành album “Fancy You” hồi tháng 4. Sau đó, Twice liên tục bận rộn với lịch trình World tour 2019 “Twicelight”.

Trái với dự đoán, các ONCE tỏ ra không mấy vui vẻ khi nghe tin tức Twice lại tiếp tục chuẩn bị comeback. Họ cho rằng các cô gái đã làm việc quá sức với các lịch trình dày đặc trong năm. Đáng báo động hơn, tình trạng sức khỏe của các thành viên cũng không ổn, nhất là sau vụ việc của Mina và Dahyun.

Trên Twitter, nhiều người bày tỏ sự không hài lòng, thậm chí chỉ trích JYP vì đã để các cô gái chìm trong guồng quay công việc.

TWICE cần phải được nghỉ ngơi. Chí ít thì cũng để họ comeback vào tháng 10/11 chứ bây giờ là quá sớm rồi. Họ chỉ vừa hoàn thành tour diễn, Mina còn chưa trở lại và có khả năng Mina cũng sẽ không tham gia comeback được. 

Hay là nên để Twice NGHỈ NGƠI đi.

Làm ơn cho họ được N.G.H.Ỉ N.G.Ơ.I đi chứ

“Cái quái gì vậy JYP, để họ nghỉ ngơi đi” / “JYP là quái vật, ai đó dừng ông ta lại đi!”

Trời ơi nếu là comeback OT8 là tôi sẽ cáu lắm đấy. Các cô gái cần được nghỉ ngơi, và không có Mina thì không phải là Twice nữa… Thật sự…

Tôi đoán rằng nhóm sẽ comeback OT9 thôi. Không thể nào mà để vắng Mina được. JYP và Twice sẽ không để điều đó xảy ra đâu. Nhưng có lẽ Mina sẽ không tham gia quảng bá chăng… (Ý chỉ Mina chỉ ghi hình MV mới nhưng không trình diễn trên các show âm nhạc) 

Kết quả hình ảnh cho twice fancy live

Theo tintuckpop