Tiết lộ bất ngờ của vợ Phúc Zelo phá tan tin đồn ‘3D’

Tiết lộ bất ngờ của vợ Phúc Zelo phá tan tin đồn ‘3D’

1.037 lượt xem

Mảnh Ghép Hoàn Hảo” – chương trình phát sóng lúc 21h35 Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV9 Đài Truyền hình Việt Nam. Đây là talkshow giúp khán giả, đặc biệt những cặp vợ chồng hiểu và thông cảm với nhau hơn trong cuộc sống, để rồi sau những hiểu lầm, mất mát, mọi người nhận ra người bạn đời của mình chính là mảnh ghép hoàn hảo.

Phúc Zelo là gương mặt trẻ nổi lên sau khi giành chiến thắng tại chương trình Làng Hài Mở Hội. “Học trò cưng” của Thu Trang – Tiến Luật còn được xem là một trong những tài năng triển vọng của làng hài Việt, khi để lại nhiều dấu ấn trong chương trình Tiếu Lâm Tứ Trụ. Giữa năm 2018, nam diễn viên trẻ kết hôn cùng Nhi Lena trước sự chúc phúc của đông đảo bạn bè trong làng hài Việt.

Đến với chương trình Mảnh Ghép Hoàn Hảo, Nhi Lena nghẹn ngào cho biết, dù mới kết hôn, nhưng bố mẹ hai bên gia đình luôn hối thúc cặp đôi nhanh chóng có con. Ban đầu, cô nghĩ cả hai mới kết hôn chưa đến một năm, nên cứ lo làm trước, rồi mấy năm nữa hãy có con. Tuy nhiên, ở tuổi 28, Nhi Lena biết mình không còn trẻ để chậm trễ chuyện con cái nữa, thế nên cô đề cập thẳng thắn đến việc sinh con với Phúc Zelo. Trái với mong mỏi của vợ, Phúc Zelo lại cho rằng, đây “chưa phải là lúc”. Thậm chí nam diễn viên trẻ còn khẳng định, hai vợ chồng kết hôn chưa đầy một năm, vấn đề con cái ở thời điểm này với anh hoàn toàn chưa thích hợp.

Khi được Ốc Thanh Vân hỏi, lý do thật sự của việc “chưa muốn có con ở thời điểm hiện tại” là gì, Phúc Zelo mới quyết định trải lòng chân thật. Anh cho biết bản thân từng có một cuộc sống vô cùng cơ cực, khốn khó. Sinh ra trong một gia đình đông con, chứng kiến ba mẹ vật lộn mưu sinh để lo cho các con khiến anh có ý thức tự lập từ nhỏ. Năm 15 tuổi, khi các bạn đồng trang lứa vẫn còn ham chơi, bản thân anh đã phải bươn chải để lo cơm áo gạo tiền. Anh một thân một mình từ Cà Mau lên Sóc Trăng, làm đủ mọi việc từ bán chè, phục vụ quán nhậu, làm nước đá… để có tiền ăn học và phụ giúp ba mẹ:

Trong suốt 3 năm cấp 3, em không biết bạn bè là gì. Ai cũng có bạn để chia sẻ nhưng em thì không. Mỗi lần đi học về có bạn rủ đi chơi, thì em không đi được vì phải đi làm. Nếu không đi làm thì em sẽ không thể đi học được như các bạn”.

Ám ảnh vì tuổi thơ nghèo khó như vậy, nên Phúc Zelo không muốn có con sớm. Anh sợ sẽ không đủ điều kiện để chăm sóc cho con, sợ con sau này sẽ túng thiếu giống mình. Ngay cả thời điểm hiện tại, khi sở hữu ngoại hình bảnh bao, được nhiều khán giả trẻ mến mộ thì công việc của anh cũng chưa thực sự ổn định, còn nhiều thứ phải lo. Bản thân anh cũng muốn phải đi học lên nữa.

Lắng nghe tâm sự của cặp đôi, Ốc Thanh Vân động viên Nhi Lena rằng thời gian 1 năm không phải là vấn đề bởi khi Ốc và Trí Rùa lấy nhau cũng phải 2 năm mới có con. Đến đây thì vợ Phúc Zelo bật khóc nức nở, cô bất ngờ thú nhận mình bị hiếm muộn ở tuổi còn rất trẻ. Phải rất khó khăn Nhi Lena mới có thể nói tiếp, cô tiết lộ trong nước mắt rằng bản thân đã đi khám và phát hiện khó có con. Tuy vậy, cô lại chưa dám nói cho Phúc Zelo hay bất cứ ai trong gia đình biết điều này, ngoại trừ dì mình.

Lý giải về việc giấu chồng căn bệnh của mình, Nhi Lena thú nhận, cô sợ Phúc Zelo lo lắng và buồn phiền về việc này: “Anh ấy bây giờ phải lo đủ thứ, từ công việc, chi phí trang trải cuộc sống. Nếu em nói ra thì sẽ trở thành một gánh nặng nữa cho anh ấy. Mà biết em bệnh, anh ấy sẽ bắt em đi điều trị, tốn bao nhiêu tiền anh ấy cũng bắt em điều trị. Nhưng điều này lại vượt quá khả năng, nên bây giờ em tự làm được gì thì em làm”, cô nghẹn ngào.

Bần thần trước những lời mà Nhi Lena nói, Phúc Zelo cho biết, anh rất bất ngờ khi qua chương trình mới biết được nỗi lòng của vợ. Anh cảm thấy thương vợ hơn khi thời gian qua cô đã phải giấu chồng, chịu đựng một mình nỗi đau này.

Chứng kiến câu chuyện đầy nước mắt, lần đầu tiên được giải toả nỗi lòng của cặp vợ chồng trẻ, MC Ốc Thanh Vân cho rằng đây là lúc cả hai đã hiểu được những khúc mắc trong lòng đối phương. Vì thế điều cần nhất lúc này là hãy thông cảm và thấu hiểu để cùng nhau vượt qua khó khăn, đặc biệt là mặc cảm tâm lý của Nhi Lena khi biết bản thân bị hiếm muộn:

Nuôi một đứa con không phải là vấn đề kinh khủng, hay tốn quá nhiều chi phí để em phải quá lo lắng. Có thể em chưa thành công như nghệ sĩ khác, nhưng em vẫn có công việc hàng ngày, có cuộc sống tốt hơn những người lao động bình thường. Vì thế không nên trì hoãn quá lâu việc có con, bởi để lâu còn có thể tốn thêm thời gian và tiền bạc nữa. Trước mắt, cả hai phải thật sự nghiêm túc và hỗ trợ nhau trong vấn đề này. Con cái đôi khi đến như một phép màu. Chỉ khi cả hai thật sự yêu thương, đồng cảm thì những điều bất ngờ sẽ đến”.

Ốc Thanh Vân cũng cho biết, khi có con, dù vất vả nhưng đó sẽ là động lực để cả hai vợ chồng cùng nhau phấn đấu cho tương lai của gia đình: “Chị nuôi một bầy con nhưng có ai thấy chị là bà mẹ vất vả u uất đâu. Cứ đến nhà chị thì em sẽ thấy cực nhưng rất vui”. Còn tiến sĩ tâm lý Hoà An thì dành nhiều lời động viên cho Phúc Zelo rằng hãy cảm ơn hoàn cảnh hiện tại vì nó tạo nên bản lĩnh cho mình: “15 tuổi đã vượt qua được hoàn cảnh của gia đình thì khó khăn hiện nay chưa là gì. Con cái em sau này sẽ phải ngưỡng mộ ba nó”.

Nhẹ nhõm hơn sau khi chứng kiến cặp vợ chồng trẻ được giải toả nỗi lòng cùng Mảnh Ghép Hoàn Hảo, MC Ốc Thanh Vân còn đùa rằng, đây cũng là dịp để minh oan cho tin đồn “3D” của Phúc Zelo khi anh giả gái quá thật.

Về điều này, Nhi Lena cho biết, trước đây nhiều người hay trêu đùa cô cho rằng Phúc Zelo lấy cô để làm “bình phong”, tuy nhiên, là vợ, Nhi Lena khẳng định bản thân hiểu chồng mình hơn ai hết. Vì thế, cô luôn ủng hộ chồng trong những vai diễn giả gái, thậm chí cô còn tự tay trang điểm cho chồng.

Chương trình “Mảnh Ghép Hoàn Hảo” với những nỗi lo sợ trong hôn nhân của cặp vợ chồng trẻ Phúc Zelo – Nhi Lena và sự tư vấn đầy sâu sắc của Tiến sĩ tâm lý Đào Lê Hoà An cùng MC Ốc Thanh Vân sẽ phát sóng lúc 21h35 Chủ nhật ngày 11/8/2019 trên VTV9.

Ảnh: Hoàng Khôi