Kang Daniel hoãn fanmeeting tại Hongkong vì an toàn không được đảm bảo

Kang Daniel hoãn fanmeeting tại Hongkong vì an toàn không được đảm bảo

1.390 lượt xem

Konnect Entertainment hoãn tổ chức fan meeting của Kang Daniel tại Hong Kong để đảm bảo sự an toàn cho nam ca sĩ, nhân viên và người hâm mộ.

Ngày 13/8, công ty quản lý của Kang Daniel là Konnect Entertainment đã thông báo tin tức hoãn lịch trình biểu diễn trên trang chủ chính thức.

Phía công ty cho biết: ‘Chúng tôi xin thông báo hoãn lại lịch trình Kang Daniel Fan Meeting: Color On Me in Hong Kong vốn dự kiến sẽ diễn ra ngày 18/8. Công ty đã quyết định hoãn lại buổi diễn sau khi nỗ lực thảo luận cùng công ty tổ chức buổi fan meeting ở Hong Kong là UnUsUal Entertainment và Sun Entertainment do tình hình thực tiễn’.


Công ty giải thích: ‘Chúng tôi đưa ra quyết định này vì sự an toàn của nghệ sĩ, các nhân viên cùng fan hâm mộ, vì vậy mong nhận được sự thông cảm của mọi người’.
Cuối cùng, công ty nói thêm: ‘Chúng tôi xin chân thành cảm ơn những sự quan tâm và tình cảm mà các bạn gửi đến cho Kang Daniel và sẽ cố gắng nỗ lực để có thể tìm đến các bạn bằng những buổi biểu diễn tốt đẹp hơn’.

Image
Kang Daniel sẽ tổ chức fan meeting tour nước ngoài để kỷ niệm việc phát hành album debut solo Color On Me. Nam ca dự kiến gặp gỡ fan hâm mộ trên toàn thế giới, bắt đầu tại Singapore (16/8) sau đó đến Hong Kong (18/8), Bangkok (7/9) và Đài Bắc (13/9). Tuy nhiên, vì lý do đảm bảo an toàn, fan meeting tại Hong Kong đã bị hủy bỏ.
Hong Kong đang diễn ra cuộc biểu tình yêu cầu bãi bỏ dự luật dẫn độ với phạm nhân. Tối ngày 13/8, các hành khách của sân bay Quốc tế Hong Kong đã bị kẹt lại sau khi nhóm biểu tình phản đối dự luật đóng chiếm nơi đây.

Theo tintuckpop