Phát ngôn ‘không còn tha thiết hát’ của Krystal khiến fan hâm mộ lo lắng cho số phận của nhóm nhạc f(x)

Phát ngôn ‘không còn tha thiết hát’ của Krystal khiến fan hâm mộ lo lắng cho số phận của nhóm nhạc f(x)

1.373 lượt xem

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, Krystal đã chia sẻ rằng cô không còn muốn nhảy hay hát nữa đã khiến fan hâm mộ lo lắng cho số phận của nhóm nhạc f(x).

Là một nhóm nhạc nữ tài năng của Kpop với nhiều bản hit đình đám được giới trẻ yêu mến, f(x) bất ngờ đóng băng hoạt động đã gần bốn năm. Bất chấp những mong mỏi của fan hâm mộ giành cho các thành viên, dường như công ty chủ quản vẫn giam cầm những tài năng âm nhạc này.

Krystal

Trong bài phỏng vấn mới nhất với một tạp chí, Krystal thổ lộ cô không còn muốn nhảy hay hát. Thành viên f(x) chia sẻ: “Tôi đã có rất nhiều thời gian nghĩ về khía cạnh bản thân nên thể hiện khi là nghệ sĩ giải trí solo. Tôi thích rất nhiều thứ nên không chắc về việc mình nên làm gì. Tôi không muốn hát hay nhảy vì tôi đã thể hiện điều này khi là 1 phần của f(x)”.

f(x)

Chia sẻ của Krystal khiến nhiều người cảm thấy dường như các thành viên f(x) đang bước trên con đường sự nghiệp độc lập. Lần tái hợp mới nhất của 4 cô gái trên sân khấu SM Town Live 2019 từng khiến fan hi vọng nhóm sẽ trở lại vào một ngày không xa, tuy nhiên phát ngôn của Krystal cùng việc SM vẫn không có kế hoạch nào cho f(x), tương lai của nhóm đang ở thế “ngàn cân treo sợi tóc” hơn bao giờ hết.

Krystal

Là những tài năng âm nhạc của ngành công nghiệp giải Hàn Quốc, hy vọng rằng, Krystal cũng như f(x) sẽ có cơ hội trở lại sân khấu nhiều hơn nữa. Và fan hâm mộ vẫn luôn chờ đợi họ.

Theo tinnhac