Fan cuồng trà sữa Sài thành “sướng rơn” khi được Woossi trao quà “bự”

Fan cuồng trà sữa Sài thành “sướng rơn” khi được Woossi trao quà “bự”

1.643 lượt xem

Sáng ngày 14/8 tại khu vực tòa nhà BITEXCO, năm trăm anh em mộ điệu Trà Sữa tại TP.HCM háo hức tham dự sự kiện 1001 lý do Trà Sữa do BAEMIN – Ứng dụng giao đồ ăn hàng đầu đến từ Hàn Quốc tổ chức, đặc biệt với sự có mặt của anh chàng người Hàn đẹp trai, Vlogger đình đám Woossi bất ngờ xuất hiện tại sự kiện

Sự kiện “1001 lý do Trà Sữa” được tổ chức xuất phát từ châm ngôn “ Trà Sữa là chân ái”, BAEMIN hiểu rằng các bạn uống Trà Sữa đơn giản vì các bạn …thích thì uống thôi, nhưng BAEMIN cũng tin rằng ngoài lý do “thích” ra thì có cả 1001 lý do thú vị khác khiến cho Trà Sữa từ một loại thức uống trở thành “chân ái”. Không chỉ chỉ dừng lại là “ cuộc hẹn hò” đơn thuần, mà BAEMIN còn mang đến một thông điệp cực dễ thương: “Cho 1 lý do, trả 1 món quà”. Tại chiếc Booth màu xanh mint nhỏ nhỏ đặt tại trung tâm con phố Trà Sữa, bạn chỉ cần ghé thăm BAEMIN, chia sẻ cho BAEMIN nghe lý do bạn thích uống Trà Sữa ? BAEMIN đã chuẩn bị hẳn cho bạn sổ tay với bí kíp 101 lý do uống Trà Sữa hài hước vô cùng. Bạn cần Cup holder xịn mịn để mua Trà Sữa mà vẫn giữ vững tinh thần bảo vệ môi trường, BAEMIN cũng đã chuẩn bị luôn cho bạn hay bộ Sticker Trà Sữa “cực cool” hay cần “bơm đường, kéo mood” thì BAEMIN cũng sẵn sàng khao nhẹ nhàng 1 tháng uống Trà Sữa.

Ai đến chơi với BAEMIN cũng có quà hết nha

Anh chàng người Hàn, đẹp trai Food Blogger Woossi bất ngờ xuất hiện

 

 

Là một người đam mê tất cả đồ ăn trên “Trái Đất” này, Woossi cực kỳ hào hứng với thông điệp “Cho 1 lý do, trả 1 món quà” từ BAEMIN

Fans cuồng Trà Sữa Sài thành “sướng rơn” khi được Woossi trao quà “bự” từ BAEMIN

Tại sự kiện, Woossi không giấu được sự hào hứng khi gặp gỡ rất nhiều người ái mộ. Không chỉ nhiệt tình tạo dáng dí dỏm chụp hình, “selfie” cùng fans, anh chàng còn “tâm sự nhỏ to” với các bạn trẻ về những vị Trà Sữa hay loại topping mà bản thân yêu thích nhất. Bên cạnh đó, Woossi còn tổ chức nhanh mini game “Nhanh như chớp”, cùng khán giả hỏi đáp về chủ đề Trà Sữa để trao tận tay những món quà do BAEMIN chuẩn bị.

Food Blogger đình đám chia sẻ, anh cũng là một “fans cứng” của Trà Sữa và thường xuyên thưởng thức món đồ uống quen thuộc này cùng với bạn bè. Woossi cũng bày tỏ niềm vui khi BAEMIN – Ứng dụng giao đồ ăn hàng đầu từ chính quê hương Hàn Quốc của mình đã chính thức “cập bến” Việt Nam cùng với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn cho người dùng.

Woossi “tâm sự nhỏ to” cùng fans về “1001 lý do uống trà sữa” của mình

Đông đảo các bạn trẻ và em nhỏ cũng hào hứng tham gia trải nghiệm hoạt động cùng BAEMIN

BAEMIN đã cùng với Woossi mang đến nhiều món quà “xịn xò” cho các bạn trẻ

Minibook với bí kíp 101 lý do uống trà sữa vô cùng hài hước dí dỏm

Bộ sticker “supper cute” dành riêng cho “Làng Trà Sữa”

Cup holder xịn mịn, uống Trà Sữa nhưng không quên bảo vệ môi trường nhé các bạn ơi !

Các bạn đã download BAEMIN chưa !!!!

Box thông tin:

BAEMIN – Ứng dụng giao đồ ăn số 1 đến từ Hàn Quốc đã có mặt trên Google Play và App Store, cho phép người dùng tải về & đặt đơn hàng trong phạm vi trung tâm TP Hồ Chí Minh.

? IOS: https://apple.co/2LH80qZ

? Android: http://bit.ly/2E6v5Nj

Hiện nay App BAEMIN đang tung ra hàng loạt chương trình giảm giá “hạng nặng”, điển hình như chương trình giảm giá 70% dành cho đơn hàng đầu tiên hay chương trình giảm giá 50% dành riêng cho Trà sữa.

Truy cập ngay fanpage chính thức của BAEMIN trong link bên dưới để luôn được cập nhật các chương trình giảm giá “nóng giòn” từ chiếc App màu xanh mint: https://www.facebook.com/baeminvina/.

Sơn Thành