Goo Hye Sun bất ngờ ly hôn, ekip ‘My Little Old Boy’ lập tức xóa sổ cái tên Ahn Jae Hyun khỏi chương trình trong chớp mắt

Goo Hye Sun bất ngờ ly hôn, ekip ‘My Little Old Boy’ lập tức xóa sổ cái tên Ahn Jae Hyun khỏi chương trình trong chớp mắt

1.392 lượt xem

Tin tức về vụ ly hôn của Goo Hye Sun xuất hiện đúng vào ngày phát sóng dự kiến của ‘My Little Old Boy’, nhưng ekip đã kịp thời xử lý rất chuyên nghiệp!

Tin tức gây chấn động về vụ ly hôn giữa Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đã ảnh hưởng nhiều đến show ‘My Little Old Boy’. Trong khi các khách mời thường bàn luận về cuộc sống của mình từ đầu tới cuối trong suốt chương trình, thì ở tập mới nhất Goo Hye Sun gần như không đề cập đến Ahn Jae Hyun. Điều này tất nhiên là do nhà sản xuất đã rất nhanh tay cắt bỏ toàn bộ các bình luận liên quan đến chồng của Goo Hye Sun chỉ trong vài tiếng đồng hồ!

Ekip sản xuất của My Little Old Boy cho hay, sau khi biết tin tức về vụ ly hôn của Goo Hye Sun trùng với ngày phát sóng dự kiến, đội ngũ biên tập đã rất sốc. Tuy nhiên, ngay lập tức họ phải thực hiện việc chỉnh sửa tất cả những cảnh đã ghi hình.

Nhờ vậy mà chương trình vẫn lên sóng đúng kế hoạch, nhưng không giống với quảng cáo ban đầu. Câu chuyện tình yêu đẹp như mơ của Goo Hye Sun gần như đã bị cắt hết.

Trong phần quảng cáo, My Little Old Boy đã đăng tải đoạn Goo Hye Sun chia sẻ câu chuyện lãng mạn sau nụ hôn đầu tiên của cô với chồng và nhiều chuyện lãng mạn hơn.

Còn trong chương trình phát sóng chính thức, Goo Hye Sun chỉ giới thiệu bản thân với các bà mẹ trong chương trình, nói ngắn gọn về ngoại hình của cô và góc máy quay lia sang phản ứng của MC cùng khán giả.

Người hâm mộ vẫn tiếc nuối cho cuộc hôn nhân của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun cũng như ủng hộ cô. Hiện vẫn chưa có thêm thôn g tin nào liên quan đến mối quan hệ/ly hôn từ cả hai phía được tiết lộ.

Theo saostar