Đại diện Goo Hye Sun gây sốc khi tiết lộ Ahn Jae Hyun thường xuyên gọi điện thân mật với nhiều cô gái khi say xỉn

Đại diện Goo Hye Sun gây sốc khi tiết lộ Ahn Jae Hyun thường xuyên gọi điện thân mật với nhiều cô gái khi say xỉn

995 lượt xem

Những thông tin từ đại diện của Goo Hye Sun tiếp tục khiến khán giả choáng váng giữa ồn ào ly hôn.

Sau khi công bố tin ly hôn vào sáng 18/8, mọi động thái của  Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đều nhận được sự chú ý từ khán giả. Tối 20/8, cư dân mạng tiếp tục xôn xao khi luật sư đại diện của nữ diễn viên Vườn sao băng tiết lộ những thông tin cực kì bất ngờ.

Cụ thể, vị luật sư này cho biết, Goo Hye Sun và chồng trẻ đang thảo luận về vấn đề ly hôn bởi trước đó, cả hai chưa hoàn toàn đồng thuận về việc này. “Goo Hye Sun không mong muốn ly hôn, và chúng tôi muốn làm rõ ràng không có nguyên nhân khách quan bên ngoài nào làm tan vỡ cuộc hôn nhân của họ.

Goo Hye Sun hoàn toàn không có lỗi trong cuộc hôn nhân này. Các bản dự thảo về thỏa thuận ly hôn được 2 bên trao đổi qua lại nhưng chưa bao giờ được ký và đóng dấu” – luật sư đại diện của Goo Hye Sun thông báo.

goo hye sun to chong hay say xin, goi dien than mat cho nhieu phu nu hinh 1
Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun.

Cư dân mạng càng sốc hơn khi biết Ahn Jae Huyn thường xuyên rơi vào trạng thái say xỉn và gọi cho nhiều phụ nữ khác: “Như chính Goo Hye Sun tiết lộ, cô ấy thực hiện các bước để thảo luận về cuộc ly hôn sau khi nhận thấy sự căng thẳng trong mối quan hệ của mình và sự thiếu quan tâm từ Ahn Jae Hyun với cuộc hôn nhân này.

Goo Hye Sun mất niềm tin vào chồng vì chứng kiến anh ta thay lòng đổi dạ, thường gọi điện thân mật với nhiều phụ nữ khi say xỉn”.

Tuy nhiên, Goo Hye Sun không muốn ly hôn vì mẹ cô đang bị sốc tâm lý và tình trạng sức khỏe không được tốt. Luật sư khẳng định những bài viết Goo Hye Sun và Ahn Jae Huyn đồng thuận ly hôn là sai sự thật và không có cơ sở.

Ngoài ra, luật sư cũng đề cập đến việc Goo Hye Sun không còn tin tưởng và muốn làm việc dưới trướng HB Entertainment. Vì vậy, nữ diễn viên Vườn sao băng mong muốn chấm dứt hợp đồng độc quyền với công ty càng sớm càng tốt và nếu HB Entertainment không có động thái hợp tác, Goo Hye Sun sẽ nhờ pháp luật can thiệp.

Cuối cùng, thông qua luật sư, Goo Hye Sun gửi lời xin lỗi đến khán giả vì những thông tin tiêu cực thời gian qua và hứa sẽ giải quyết vụ việc càng sớm càng tốt.

Sáng 18/8, Goo Hye Sun tiết lộ cô và chồng sẽ đường ai nấy đi khiến nhiều người sốc và hoang mang. “Chồng tôi đã thay đổi và muốn ly hôn, trong khi tôi vẫn muốn giữ lấy gia đình này. Tuần tới, đại diện của chồng sẽ ra thông báo và tôi biết rằng không có gì trong đó là sự thật. Tôi hy vọng sự thật sẽ sớm được đưa ra ánh sáng”, Goo Hye Sun chia sẻ.

Sau khi tin tức ly hôn được công bố, Ahn Jae Hyun bị chỉ trích thậm tệ, đa số ý kiến đều cho rằng nam diễn viên là người chồng tệ bạc, giả dối khi từng khẳng định không thể sống thiếu Goo Hye Sun nhưng giờ lại thay lòng đổi dạ. Cư dân mạng xứ Hàn càng phẫn nộ hơn khi có thông tin Ahn Jae Hyun ngoại tình với CEO công ty quản lý và nói xấu vợ./.

Theo vtcnew