Cựu thành viên Wonder Girls giải thích lý do cô quyết định không kết hôn

Cựu thành viên Wonder Girls giải thích lý do cô quyết định không kết hôn

1.334 lượt xem

Kể cả khi đã bước sang độ tuổi 30, Yeeun cho rằng bản thân vẫn còn nhiều kế hoạch muốn thực hiện hơn là lập gia đình.

Trong chương trình “The Quack Philosophers” phát sóng ngày 20/8 vừa qua, cựu thành viên Wonder Girls – Yeeun (HA:TFELT) đã chia sẻ về quan điểm và cách suy nghĩ của cô về vấn đề hôn nhân.

Mặc dù được biết đến là một idol kỳ cựu, một nghệ sĩ tài năng nhưng Yeeun dường như không mặn mà với việc kết hôn. Cô bộc bạch:

“Tôi không đủ tự tin để kết hôn. Tôi sẽ có một cuộc sống gia đình hạnh phúc nếu gặp một người phù hợp với mình. Ngày còn trẻ tôi đã cố gắng tìm một người tốt nhưng giờ tôi đã từ bỏ rồi”. 

Bất ngờ hơn, nữ ca sĩ cho rằng có nhiều điều quan trọng hơn cả việc lập gia đình: “Tôi nghĩ bản thân mình là quan trọng và quý giá nhất hiện giờ. Tôi cho rằng mình không nên hẹn hò với người mà mình cảm thấy phải thay đổi. Rất nhiều người xung quanh tôi sắp kết hôn. Vẫn còn quá sớm để mình phải tính đến chuyện cưới xin. Tôi có rất nhiều điều tôi muốn làm, phải tập trung vào bản thân mình trước đã”. 

Cộng đồng mạng cho rằng suy nghĩ khác biệt này của Yeeun là do nữ ca sĩ vừa phải trải qua một quãng thời gian khó khăn. Mục sư Park, cha của cô nàng bị buộc tội mượn danh tiếng của con gái để lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của các con chiên. Chuyện tình cảm của Yeeun cũng không được như ý khi cô và bạn trai Jinwoon (2AM) đã đường ai nấy đi sau 4 năm hẹn hò. Trong một chương trình truyền hình, giọng ca 31 tuổi cho biết mình đã trải qua nhiều ký ức đau thương trong tình yêu.