Công ty quản lý của Jessica đưa ra tuyên bố chính thức sau khi nữ ca sĩ bị 2 công ty Trung Quốc kiện gần 40 tỷ

Công ty quản lý của Jessica đưa ra tuyên bố chính thức sau khi nữ ca sĩ bị 2 công ty Trung Quốc kiện gần 40 tỷ

1.055 lượt xem

Họ hy vọng tòa án Hàn Quốc sẽ tìm lại công bằng cho Jessica.

Tin tức Jessica Jung bị kiện gần 40 tỷ VNĐ, cả toàn án Hàn và Trung đều quay lưng với cô nàng, xuất hiện hôm qua. Sáng nay, 22 tháng 8, công ty quản lý của Jessica – Coridel Entertainment, đã đưa ra phản hồi chính thức, trình bày lập trường của công ty.

Jessica

Coridel Entertainment giải thích: “Một thời gian sau sự kiện THAAD, 2 công ty quản lý Trung Quốc đã bắt đầu hủy bỏ hoàn toàn các chương trình quảng bá của Jessica tại Trung Quốc cũng như tạm dừng phí hợp đồng và thanh toán phí tư vấn mà không cần thông báo trước. Sau đó, các công ty này đã yêu cầu một quy trình pháp lý để tiến đến một thỏa thuận liên quan đến hợp đồng và phía chúng tôi cũng yêu cầu số tiền thanh toán mà chúng tôi không nhận được theo hợp đồng. Tuy nhiên, thay vào đó, các công ty đã gửi yêu cầu vô hiệu hóa hợp đồng vào tháng 10 năm 2016.

Đến năm 2017, 2 công ty này đột nhiên tuyên bố rằng phía chúng tôi (Coridel) đã vi phạm hợp đồng bằng cách yêu cầu vô hiệu hóa các mối quan hệ. Đồng thời, họ yêu cầu chúng tôi cung cấp một khoản phí lớn bao gồm phí hợp đồng, phân phối lợi nhuận, phí tư vấn, v.v…

Rõ ràng là các công ty Trung Quốc đã bóp méo sự thật để đổ lỗi cho phía Coridel. Tuy nhiên, tòa án Bắc Kinh đã phán quyết không công bằng trong các phiên tòa trước đó, vì vậy chúng tôi phải chuyển vụ kiện sang tòa án Hàn Quốc…”

Cuối cùng, Coridel chia sẻ rằng họ hiện đang trong quá trình chuẩn bị cho phiên tòa thứ ba tại Hàn Quốc, họ hy vọng tòa án Hàn Quốc sẽ phán quyết công bằng cho Jessica.

Theo tinnhac