IZ*ONE bị quấy rối tình dục bằng lời lẽ thô thiển trong phim truyền hình

IZ*ONE bị quấy rối tình dục bằng lời lẽ thô thiển trong phim truyền hình

1.005 lượt xem

Fan KPOP phẫn nộ khi bộ phim ‘Class Of Lies’ có lời thoại quấy rối với các thành viên IZ*ONE.

 Bộ phim truyền hình “Class of Lies” (Lớp học nói dối) của đài OCN trở thành đề tài ném đá của cư dân mạng sau khi phát sóng vì nội dung phim có chứa những lời thoại quấy rối tình dục. Nạn nhân trong vụ việc không phải ai quá xa lạ mà chính là IZ*ONE, nhóm nhạc nữ chiến thắng “Produce 48”. 

Nội dung phim “Class of Lies” nói về nhân vật luật sư Gi Moo Hyeok (oon Kyun Sang), người đã giả làm giáo viên tại trường trung học Chunmyung để phanh phui sự thật về vụ án mạng ở nơi đây. Một cảnh quay trong phim đã gây tranh cãi khi khi viên cảnh sát ngồi xem chương trình “IZ*ONE Chu~” của IZ*ONE và có những bình luận mang tính quấy rồi tình dục. Nhân vật này đã nhìn vào ngực các thành viên và nói: “Wow, nhìn những bộ ngực đó kìa. Lần sau, tôi phải kiếm một cô bạn gái như thế này”.

Sau khi phát sóng, người hâm mộ đã phản ứng dữ dội với lời thoại trên, yêu cầu đài OCN ngừng phát sóng bộ phim này. Phần lớn ý kiến người xem đều cho rằng nhân vật cảnh sát này đang nói về Yujin, người còn chưa qua độ tuổi vị thành niên. Không chỉ mình Yujin, một nửa số thành viên IZ*ONE đều còn khá nhỏ tuổi. Fan KPOP lo ngại những lời thoại thô thiển trong phim có thể làm tổn thương tâm lý của các cô gái.

Theo tinnhac