Lần đầu hợp tác trong Thách Yêu Hai Năm, Esther và Punjan nói gì về bạn diễn?

Lần đầu hợp tác trong Thách Yêu Hai Năm, Esther và Punjan nói gì về bạn diễn?

1.514 lượt xem

Mặc dù là lần đầu tiên hợp tác với nhau trong một bộ phim điên ảnh nhưng Esther Supreeleela và Prama Imanotai đã thể hiện tương tác vô cùng ăn ý ngay từ những clip hậu trường của Thách Yêu 2 Năm. Cùng tìm hiểu những câu chuyện thú vị đằng sau bộ phim Thái Lan siêu “lầy lội” sắp đổ bộ rạp chiếu vào tháng 9 tới nhé!

Chia sẻ về lý do tại sao lại chọn Esther và Punjan, đạo diễn Wirat Hengkongdee của bộ phim nói: “Tôi đã lựa chọn các diễn viên chính theo tính cách hai nhân vật Jeed và Tan. Cả Esther và Punjan đều chưa đóng phim điện ảnh nhiều. Sau khi đọc kịch bản, cả hai đều hứng thú với bộ phim và tương tác của hai bạn lúc diễn thử rất tự nhiên, nên chúng tôi đã quyết định chọn Esther và Punjan làm diễn viên chính.”

Esther Supreeleela là một diễn viên trẻ nổi tiếng của Thái Lan với ngoại hình tươi sáng và dễ thương. Lần đầu tiên đảm nhiệm vai chính trong phim điện ảnh, nhân vật Jeed do Esther thể hiện là người có tính cách lạc quan nhưng cũng rất tham vọng. Nhân vật n chắc chắn sẽ mang lại nụ cười cho khán giả. Esther nói: “Nhân vật Jeed có nhiều điểm tương đồng với tôi, nhất là quan điểm về tình yêu. Tôi cũng có niềm tin vào tình yêu đích thực.”

Mặc dù đã có kinh nghiệm với phim điện ảnh trước đây nhưng nhân vật Tan – một chàng trai “máu lạnh” khô khan mà Prama Imanotai thể hiện có hình tượng hoàn toàn khác so với các nhân vật trước đây của anh. Vai diễn này là một thử thách đối với anh, và Prama cảm thấy khá áp lực nhưng anh đã cố gắng hết sức để đem lại một nhân vật Tan thú vị nhất cho khán giả.

Esther và Punjan đã có thời gian làm việc rất ăn ý trên phim trường cùng nhau. Ấn tượng ban đầu của Esther về Punjan là một người trưởng thành và khá trầm tính, nhưng sau khi làm việc cùng thì Punjan thực sự rất vui tính và thân thiện. Còn Punjan thì bất ngờ vì khía cạnh nghịch ngợm của Esther. Nói về lý do mà khán giả không nên bỏ lỡ bộ phim này, cả hai diễn viên đều chia sẻ rằng: “Muốn lấy lại niềm tin vào tình yêu hay muốn giải trí bằng một bộ phim siêu dễ thương và hài hước về tình yêu, đừng bỏ qua Thách Yêu 2 Năm nhé.”

 Thách Yêu 2 Năm dự kiến khởi chiếu ngày 13.09.2019 tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc.

Sơn Thành