Big Hit đã gửi đơn tố cáo các “anh hùng bàn phím” tấn công BTS đến sở cảnh sát: “Sẽ không khoan nhượng và thượng lượng với bất kỳ ai”

Big Hit đã gửi đơn tố cáo các “anh hùng bàn phím” tấn công BTS đến sở cảnh sát: “Sẽ không khoan nhượng và thượng lượng với bất kỳ ai”

1.356 lượt xem

Lập trường mới nhất của Big Hit cho thấy sự quyết tâm của công ty trong việc bảo vệ nghệ sĩ của mình, đặc biệt là BTS.

Hôm nay (26/8), Big Hit Enterainment đã đưa ra một thông báo liên quan đến diễn biến của những hành động pháp lý từ phía công ty đối với các “anh hùng bàn phím” – những người đã viết các bài đăng ác ý và phỉ báng về BTS.

Theo đó, phía công ty cho biết họ đã hoàn tất việc nộp đơn tố cáo những người này tại sở cảnh sát Namdaemun, đồng thời nhấn mạnh rằng phía công ty sẽ “không khoan nhượng và thương lượng” với bất kỳ trường hợp nào.


Dưới đây là toàn văn lập trường của Big Hit Entertainment: 

“Xin chào, đây là Big Hit Entertainment.
Dưới đây là thông báo của chúng tôi về tiến trình của các hành động pháp lý từ phía công ty đối với các bài đăng độc hại liên quan đến BTS.
Chúng tôi thường xuyên có hành động pháp lý chống lại những hành vi vu khống độc hại, lan truyền tin đồn sai lệch, tấn công cá nhân và phỉ báng liên quan đến BTS dựa trên các thủ tục nội bộ của chính công ty.
Hiện tại, chúng tôi đang trong quá trình tiến hành các hành động pháp lý đối với các bài đăng chúng tôi thu thập được trong nửa đầu năm nay.

Trong số này, chúng tôi đã hoàn tất việc nộp đơn khiếu nại chính thức tới Sở cảnh sát Namdaemun, tố cáo những thành phần cư dân mạng liên tục tạo ra những bình luận và bài đăng độc hại vượt ra ngoài ranh giới của những gì được xã hội chấp nhận trên các cộng đồng trực tuyến, các trang web cổng thông tin và phương tiện truyền thông khác. [Các khiếu nại được đệ trình dựa trên] các điều luật về hành vi phỉ báng (Điều 70 của Đạo luật quảng bá thông tin và sử dụng mạng thông tin và bảo vệ thông tin, v.v.) và hanh vi xúc phạm danh dự cá nhân (Điều 311 của Luật hình sự).

Kết quả hình ảnh cho big hit

Dữ liệu này được chúng tôi thu thập thông qua tiến trình giám sát riêng của công ty và tài khoản tuyệt mật của Big Hit, và toàn bộ chúng đã được gửi đi [cho cảnh sát], những người đang thực hiện một cuộc điều tra về các nghi phạm dựa trên dữ liệu này. Chúng tôi chân thành xin lỗi vì đã đưa ra thông báo có phần chậm trễ, lý do là vì chúng tôi phải bảo mật danh tính của các nghi phạm và giữ bí mật những chi tiết liên quan.

Chúng tôi đã luôn kiên trì thực hiện hành động pháp lý mạnh mẽ chống lại các cuộc tấn công và phỉ báng cá nhân của các nghệ sĩ dưới trướng công ty. Nếu những hành vi này còn tiếp tục tái diễn, chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện các biện pháp tương tự. Như mọi khi, chúng tôi nhấn mạnh rằng sẽ không có sự khoan nhượng hay thương lượng nào với bất kỳ ai.

Chúng tôi mong sẽ nhận được sự hợp tác từ phía các fan.

Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn để bảo vệ quyền lợi của các nghệ sĩ của chúng tôi. Cảm ơn các bạn.”

Các fan tỏ ra rất vui mừng trước động thái quyết liệt này của Big Hit khi BTS mỗi ngày vẫn đang phải đối diện với những bình luận tiêu cực cùng bài viết và tin đồn ác ý liên quan đến các thành viên: “Cuối cùng cũng tới ngày này, cảm ơn Big Hit!”, “Họ nhấn mạnh là “không khoan nhượng và không thương lượng” kìa!”, “Big Hit làm tốt lắm, tiếp tục phát huy nhé!”…

Theo tintuckpop