Thực tập sinh YG lũ lượt kéo nhau rời công ty

Thực tập sinh YG lũ lượt kéo nhau rời công ty

1.478 lượt xem

Không nhiều trainee đủ can đảm để tiếp tục gắn bó với YG chờ cơ hội.

Trong bối cảnh lùm xùm phủ kín YG Entertainment, mới đây, báo chí Hàn Quốc tiếp tục tiết lộ những thông tin không mấy tích cực về tương lai của công ty. Đó là hàng loạt trainee đã kéo nhau rời khỏi YG, trong số đó có những gương mặt nổi tiếng từng tham gia show tuyển chọn “YG Treasure Box” và “Produce X 101”.

YG

Một nguồn tin trong ngành giải trí cho biết, đã có rất nhiều thực tập sinh rời đi để ký hợp đồng với công ty mới, trong khi số còn lại đang ở những bước cuối cùng khi thương thảo về hợp đồng.

Hợp đồng thực tập sinh thường rất ngắn, do đó chuyện một trainee từng rèn luyện dưới nhiều công ty khác nhau là chuyện bình thường. Song, chuyện một công ty bỗng ồ ạt chảy máu tài nguyên như YG thì xưa nay không nhiều.

Các chuyên gia cho rằng việc trì hoãn debut TREASURE 13 là nguyên nhân chính dẫn đến việc các thực tập sinh lũ lượt bỏ đi. Hầu hết đều tỏ ra bi quan về cơ hội được ra mắt ở YG, sợ rằng sẽ phải chờ rất lâu và thất bại với ước mơ debut làm thần tượng.

YG

Hồi cuối tháng 7, kế hoạch trình làng TREASURE 13 đã bị hoãn lại sau khi người sáng lập YG, Yang Hyun Suk, vốn phụ trách dự án debut nhóm, đã rời khỏi công ty từ hồi tháng 6. Cũng trong khoảng thời gian này, nhiều nghệ sĩ, chủ yếu là ở mảng diễn viên, tìm cách chấm dứt hợp đồng với công ty do tai tiếng mà YG gây ra.

Theo tinnhac