Lay (EXO) và gia đình bị kẻ xấu mạo danh để đăng ký hiến tạng, thêu dệt những tin đồn ác ý

Lay (EXO) và gia đình bị kẻ xấu mạo danh để đăng ký hiến tạng, thêu dệt những tin đồn ác ý

1.334 lượt xem

Thành viên EXO và gia đình đang hoang mang khi bỗng trở thành người đăng ký hiến tạng.

Theo thông tin từ trang Sina, MXH Trung Quốc trong những ngày gần đây đang xảy ra vụ việc một kẻ xấu đã thêu dệt nên tin đồn ác ý về Lay và gia đình anh. Ngoài ra, kẻ này còn dùng căn cước công dân của nam idol để đăng ký hiến tạng.

Đêm ngày 27/8, mẹ của thành viên EXO đã bày tỏ sự tức giận thông qua một bài đăng trên Weibo:

“Tôi biết là trong ngành giải trí này, nghệ sĩ sẽ dễ bị ganh ghét. Nhưng tại sao những người thân bên cạnh họ cũng bị uy hiếp, bị tung tin đồn thất thiệt? Nhưng tôi cảnh cáo các người, tôi không sợ các người đâu. Đây là hành động vi phạm pháp luật cho nên các người sẽ phải trả giá cho hành động đó! Yêu gia đình, yêu tổ quốc là điều cơ bản của một con người. Chúng tôi sẽ làm những gì nên làm, tôi không biết ai đã làm ra chuyện này nhưng đừng hòng có thể dọa được tôi! Hiến tạng là hành động nhân đạo cao quý nhưng lại bị người khác đưa ra nhằm mục đích trả thù riêng. Tôi cảm thấy thật đang hổ thẹn thay cho người đó.”

Ngay sau đó, cư dân mạng đã bày tỏ sự bất bình vì Lay đã bi xâm phạm quyền riêng tư và thân thể. Được biết, bất kỳ công dân nào cũng có đăng ký thể hiến nội tạng tự nguyện cho cộng đồng. Hoạt động này sẽ diễn ra sau khi chính chủ qua đời. Nhiều người cho rằng thành viên EXO đang bị kẻ xấu trả đũa và bôi đen vì đã thể hiện tình yêu nước trên mạng xã hội khi vụ biểu tình ở Hồng Kông xảy ra.