Lee Jong Hyun chính thức rời nhóm CNBLUE

Lee Jong Hyun chính thức rời nhóm CNBLUE

1.419 lượt xem

Sau những tranh cãi mới nhất thả thính, khen mỡ bụng của một Youtuber khá nổi tiếng, Jonghyun đã chính thức rút khỏi CNBLUE.

Vào ngày 28 tháng 8, FNC Entertainment đã đưa ra tuyên bố chính thức.

“Xin chào. Đây là Lee Jong Hyun.

Tôi một lần nữa xin lỗi những người mà tôi đã làm tổn thương thông qua những lời nói và hành động không phù hợp của tôi và với tất cả những người mà tôi đã thất vọng.

Mặc dù đã muộn nhưng tôi đang thông báo cho bạn rằng tôi xin rút khỏi CNBLUE. Tôi cảm thấy tiếc vì tôi đã gây tổn hại cho các thành viên và tôi cũng đã nói với các thành viên về việc rời nhóm của mình. Tôi xấu hổ vì đã làm những người hâm mộ thất vọng những người đã tin vào tôi.

Vì tất cả chúng tôi, bao gồm cả bản thân tôi, hiện đang phục vụ trong quân đội, phải mất một thời gian để bày tỏ ý kiến ​​của tôi và thông báo điều này. Tôi cảm thấy xin lỗi và biết ơn công ty của chúng tôi đã chờ đợi.

Tôi cảm thấy hối tiếc lớn về những việc làm sai trái của mình và tôi sẵn sàng chấp nhận những lời chỉ trích từ nhiều người. Tôi xin lỗi vì những việc vừa qua”.

Trước đây, Jonghyun liên quan đến phòng chat gây tranh cãi của Jung Joon Young, trong đó bao gồm các cảnh quay camera quay lén của phụ nữ và có những lời lẽ tục đối với phụ nữ.

Hồng Hạnh dịch theo allkpop