‘Gió Cuốn Anh Đi’ tung teaser và poster khiến khán giả đứng ngồi không yên

‘Gió Cuốn Anh Đi’ tung teaser và poster khiến khán giả đứng ngồi không yên

1.523 lượt xem

Gió Cuốn Anh Đi vừa mới tung teaser khiến cho không ít khán giả và fan hâm mộ đứng ngồi không yên, ngóng bản full MV từng giờ.

Mới đây ca sĩ Nguyễn Duyên Quỳnh đã chính thức tung teaser và poster của MV Gió Cuốn Anh Đi, teaser Gió Cuốn Anh Đi được đăng trên kênh youtube Nguyễn Duyên Quỳnh Official, ca khúc đang được đông đảo khán giả mong chờ bản full và bản phối mới sau khi được thưởng thức trong phim điện ảnh Cha Ma.

Đây được biết là ca khúc do chính Nguyễn Duyên Quỳnh sáng tác với nhiều tâm huyết, cô cùng ekip đã chọn bối cảnh quay MV tại Đà Lạt, MV đã được đầu tư kỹ lưỡng cả về kịch bản, ý tưởng lẫn trang thiết bị quay.

Mặc dù chỉ vỏn vẹn trong 42 giây, cùng những giai điệu, câu hát khá khác so với những gì đã được nghe ở trong phim Cha Ma, chính vì điều này lên lại càng khiến cho khán giả tò mò hơn về bản phối cùng MV mới này.

Trong teaser cô nàng di chuyển trên những bậc thang, những hình ảnh quen thuộc thường thấy tại Đà Lạt, những vòng xoay người, cho tới trang phục của cô nàng đều gợi cho khán giả những suy nghĩ, những cảm xúc hơi hồi hộp, xao xuyến và cũng hơi khó hiểu.

Ngoài ra trong poster của MV Gió Cuốn Anh Đi có sự góp mặt của diễn viên, người mẫu, rapper Soho – một trong những cái tên đang hot của showbiz và giới trẻ Việt, anh chàng đã từng tham gia diễn xuất trong nhiều MV ca nhạc của các ca sĩ tên tuổi hang đầu Việt Nam và nhiều bộ phim ngắn. Trong MV Gió Cuốn Anh Đi Soho cũng đảm nhận vai nam chính, tuy nhiên câu chuyện và cách diễn xuất của anh như nào thì mọi người phải chờ đến khi MV ra mới có thể hiểu rõ được, đây cũng được coi là một điều bí ẩn của Gió Cuốn Anh Đi đến thời điểm hiện tại.

MV Gió Cuốn Anh Đi sẽ được ra mắt vào 20h tối ngày 30/8 trên kênh youtube Nguyễn Duyên Quỳnh Official:

Photo: Thịnh Đỗ