SuperM tung ảnh teaser nhá hàng mới nhất, vị trí center của nhóm nhạc Avengers nhà SM đã được xác định

SuperM tung ảnh teaser nhá hàng mới nhất, vị trí center của nhóm nhạc Avengers nhà SM đã được xác định

1.106 lượt xem

Vị trí này thuộc về….

0 giờ ngày 1/9, SM bất ngờ “đánh úp” fan toàn thế giới bằng cách tung intro cùng ảnh teaser nhá hàng cho màn debut khủng của nhóm nhạc Avengers – SuperM. Trái ngược với dự đoán của số đông khán giả, center của nhóm nhạc hỗn hợp này dường như đã được xác định, đó là Taemin – thành viên của SHINee.

ảnh teaser của SuperM

Taemin đứng chính giữa bức ảnh teaser, lại còn được phóng to nhất, phải chăng anh chính là center?

Ai cũng biết, Taemin là một cỗ máy nhảy hàng đầu của Kpop hiện tại với khả năng cân trọn các concept từ sexy, quyến rũ đến nam tính, mạnh mẽ. Bên cạnh khả năng vũ đạo, kỹ năng về thanh nhạc của Taemin cũng tiến bộ vượt bậc sau hơn 10 năm debut. Chưa dừng lại ở đó, anh còn có kinh nghiệm solo khá phong phú so với 6 thành viên còn lại. Xét ở nhiều khía cạnh, nhiều yếu tố, kể cả là visual, vị trí center của một nhóm nhạc hỗn hợp với lượng fan đến từ nhiều nhà khác nhau giao phó cho Taemin được đánh giá là hợp tình, hợp lý nhất.

Cũng trong teaser, fan còn “soi” được một tình tiết vô cùng thú vị: trong khi Baekhyun, Kai, Taemin, Ten, Lucas, Mark đều nhìn thẳng vào camera thì một mình Taeyong nhìn vô định vào hư không. Liệu anh chàng này sẽ đóng vai trò gì đặc biệt chăng?

Mini album của SuperM sẽ chính thức lên kệ vào ngày 4/10 với 8 phiên bản khác nhau, trong đó có các ca khúc như: “Jopping”, “I Can’t Stand the Rain”, “2 Fast”, “Super Car” và “No Manners”. Theo như slogan: “SuperM the future”, boygroup này hứa hẹn sẽ bùng nổ và trở thành biểu tượng của thế hệ nhóm nhạc tương lai, nhưng lại tập trung ở thị trường Mỹ.

mini album của SuperM

Bức ảnh cho thấy hàng loạt kế hoạch tiếp theo của nhóm nhạc Avengers nhà SM

 

trong đó vào ngày 1/9 là sự xuất hiện của đoạn Intro nhá hàng.

Theo tinnhac