POPS Kids tổ chức hàng loạt hoạt động đặc sắc dành cho bé trong dịp lễ trung thu

POPS Kids tổ chức hàng loạt hoạt động đặc sắc dành cho bé trong dịp lễ trung thu

1.516 lượt xem

Ngày 13/9 và 14/9 sắp tới, các bạn nhỏ ở TP.HCM sẽ được hòa mình vào đêm hội trăng rằm đúng nghĩa tại sự kiện “Trung thu khắng khít – cười vui tít”.

Tết trung thu là tết cổ truyền đã có từ bao đời nay của văn hóa Việt Nam ta. Trong ký ức tuổi thơ của nhiều thế hệ, đây là dịp để mọi người và đặc biệt là trẻ nhỏ có cơ hội được vui chơi, được thỏa thuê bay nhảy với thế giới  thần tiên, được người lớn tặng quà, được dẫn đi rước đèn, xem múa lân và mơ màng về thế giới của chú Cuội, chị Hằng. Đây là những trải nghiệm hạnh phúc, có sự tác động nhất định đến sự phát triển về tính cách và trí tưởng tượng của bé mà bất cứ cha mẹ nào cũng muốn con mình có được, đặc biệt là các phụ huynh và trẻ em ở các thành phố lớn. Nơi nhịp sống hối hả, tấp nập và những hoạt động truyền thống đẹp đẽ hiếm có không gian để diễn ra. Hiểu được mong mỏi này, POPS Kids và nhãn hàng kem Wall’s đã phối hợp tổ chức ngày hội trẻ thơ, với chủ đề “Trung thu khắng khít – cười vui tít”, diễn ra từ 9 giờ đến 21 giờ vào ngày 13 và 14/9 tại Trung tâm thương mại Vạn Hạnh.

Theo bật mí của BTC, các bé sẽ không chỉ có cơ hội tận hưởng không gian vui tươi, ấm áp của đèn lồng, mặt trăng, chị Hằng, chú Cuội, thỏ ngọc, mà còn được trải nghiệm ngày hội trung thu đúng nghĩa thông qua đa dạng các hoạt động như: “Xơi kem phá cỗ” thỏa thích với ngập tràn vị kem ngon thơm béo mới ra mắt từ Wall’s, chơi tô màu, vẽ tranh, câu cá, các trò chơi  độc đáo trên sân khấu, xem múa lân, thưởng thức các tiết mục ca nhạc đặc sắc đến từ các bạn nhỏ của chương trình ca nhạc nổi tiếng Mầm Chồi Lá và nhiều tài năng nhí mà các bé yêu thích như: Bảo An, Gia Khiêm, Bảo Ngọc, Bella… Bên cạnh đó, ngày hội này còn mang đến cho các bé nhiều món quà dễ thương.

“Xơi kem phá cỗ” thỏa thích với ngập tràn vị kem ngon thơm béo mới ra mắt từ Wall’s

Các tiết mục ca nhạc thiếu nhi vui tươi đến từ các tài năng nhí đang được yêu thích hiện nay

Nhiều trò chơi vừa vui vừa bổ ích

Đại diện ban tổ chức cho biết: “Hầu hết trò chơi đều lồng ghép những nội dung mang tính giáo dục cao, đòi hỏi bé phải suy nghĩ linh hoạt và phối hợp với những người cùng chơi, từ đó tăng khả năng khám phá, trau dồi kỹ năng sống, phát triển kỹ năng giao tiếp với cộng đồng, phát triển tư duy, năng khiếu bản thân”. Ngoài ra, xuất phát từ mong muốn lan tỏa trọn vẹn ý nghĩa của chương trình“Trung thu khắng khít – cười vui tít”, đó là mọi trẻ em dù ở bất kì hoàn cảnh nào hay ở bất cứ đâu cũng đều có quyền được hưởng niềm vui ngọt ngào trong mùa trung thu, POPS Kids cùng các đơn vị đồng hành cũng sẽ mang một bữa tiệc trung thu dễ thương khác đến một số mái ấm trong khu vực.

Trước đó, các sân chơi dành cho trẻ em vào dịp 1/6 hằng năm do POPS Kids tổ chức với chủ đề “Thế giới thần tiên” hay “POPS Kids và những người bạn” đã phục vụ hàng trăm nghìn lượt thiếu nhi và phụ huynh đến giải trí, vui chơi. Với kinh nghiệm tổ chức và sự am hiểu rõ nét về trẻ em của đơn vị này, ngày hội trăng rằm năm nay sẽ là một sự kiện đáng mong chờ dành cho các bé thiếu nhi.

Ngày hội “Trung thu khắng khít – cười vui tít”sẽ mở cửa miễn phí, chào đón các bé từ 9 giờ đến 21 giờ vào ngày 13 và 14/9 tại TTTM Vạn Hạnh. Hàng ngàn quà tặng hấp dẫn đã sẵn sàng để gửi đến các bạn nhỏ và gia đình. Sự kiện hứa hẹn sẽ là một ngày hội đáng nhớ, một kỷ niệm khó quên, giúp các em cảm nhận rõ nét hơn sự thiêng liêng và ấm áp của tình thân, gia đình trong mùa trung thu này. Các thông tin về sự kiện thú vị này sẽ tiếp tục được cập nhật trong thời gian tới.

Sơn Thành