Vụ idol nữ rời nhóm vì bị CEO quấy rối: Netizen đồn thổi về danh tính của 2 nhân vật chính

Vụ idol nữ rời nhóm vì bị CEO quấy rối: Netizen đồn thổi về danh tính của 2 nhân vật chính

1.229 lượt xem

Cư dân mạng tin rằng idol nữ được nhắc đến trong vụ việc là Eunjin (DIA). Tất nhiên, người còn lại là CEO công ty MBK Entertainment.

Vừa qua, truyền thông Hàn đưa tin về vụ kiện giữa một idol nữ 23 tuổi (A) và CEO ở công ty quản lý cũ của cô. Cô A là người đâm đơn kiện vì cho rằng mình là nạn nhân của hành vi quấy rối tình dục từ CEO Kim (59 tuổi). Theo lời A, trong lúc cô đang thảo luận nghiêm túc về công việc thì ông Kim đã đột ngột ôm ghì lấy cô và ép nạn nhân phải động chạm vào cơ thể ông ta.

Sự việc xảy ra vào năm 2017 và A đã phải chịu tổn thương tinh thần nặng nề. Vì không thể tiếp tục hợp tác, nữ thần tượng đã quyết định rời khỏi nhóm nhạc. Cô buộc phải đâm đơn kiện vì ông Kim thay đổi thái độ và không chịu thừa nhận hành vi sai trái của bản thân. Tại phiên tòa, CEO Kim đã bị tuyên án 40 giờ trị liệu bạo lực tình dục, 2 năm tù treo và 10 tháng tù giam nếu vi phạm trong thời gian thử thách.

Bên cạnh những lời chỉ trích dành cho CEO “yêu râu xanh”, nhiều netizen cảm thấy vô cùng tò mò về danh tính của 2 nhân vật chính được nhắc đến trong các bài báo. Cư dân mạng nhanh chóng khoanh vùng và tìm ra đối tượng khả nghi nhất – CEO Kim Kwang Soo của MBK Entertainment.

Cụ thể, CEO của MBK cũng mang họ Kim, sinh năm 1961, năm nay vừa tròn 59 tuổi Hàn. Nạn nhân được cho là cựu thành viên Eunjin của DIA. Nữ thần tượng 23 tuổi được ví như “cỗ máy nhảy”, “cây hút fan” của nhóm đã chính thức giã từ DIA vào năm 2018. Tuy nhiên, mọi hoạt động của cô đã bị đóng băng từ năm 2017, trùng khớp với thời điểm nữ idol A bị quấy rối trong vụ kiện. Eunjin rời nhóm vì lý do sức khỏe nhưng fan luôn cảm thấy có điều bất thường xung quanh việc cô đột ngột rời đi. Tuy nhiên, vì DIA không phải một nhóm nổi tiếng nên những nghi vấn này nhanh chóng chìm vào quên lãng.

Thực chất, đây mới chỉ là phỏng đoán của netizen. Không loại trừ những dẫn chứng trên chỉ là sự trùng hợp. Hãy cùng chờ đợi những tiết lộ mới từ truyền thông trong tương lai nhé!

Theo tinnhac