Kim Yongguk viết tâm thư phân trần về loạt ‘phốt’ nhân cách nghiêm trọng

Kim Yongguk viết tâm thư phân trần về loạt ‘phốt’ nhân cách nghiêm trọng

1.402 lượt xem

Sau quãng thời gian ảm đạm, Kim Yongguk đã lên tiếng về những tranh cãi xung quanh vấn đề nhân cách của anh chàng.

Vào ngày 6/9, nam thần tượng tai tiếng Kim Yongguk đã đăng tải một tâm thư lên Instagram. Trong thư, cựu thành viên JBJ đề cập đến những tranh cãi xảy ra vào tháng 11/2018. Thời điểm đó, anh chàng bị cư dân mạng bắt gặp hẹn hò với Nahyun (SONAMOO), loạt ảnh trong Instagram bí mật bị lộ cho thấy mặt trái của một chàng trai có hình tượng ngu ngơ, hiền lành. Ngoài ra, chính fan ruột còn cáo buộc Yongguk bó rơi mèo cưng Rcy đồng thời có thái độ không tốt với các thành viên JBJ khi họ còn quảng bá chung.

Nam idol gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ vì đã cổ vũ cho album solo mà anh chàng vừa phát hành. Chỉ đến khi các hoạt động quảng bá kết thúc, Yongguk mới thu hết can đảm để nói về những scandal đã qua. Về cáo buộc đối xử tệ mới mèo cưng, anh chàng giãi bày:

“Đầu tiên, liên quan đến chuyện của Rcy, tôi cảm thấy có lỗi với Rcy cũng như những người đã cảm thấy thất vọng và buồn bã vì việc này. Khi sống với những chú mèo, tôi đã không đủ thông minh để giải quyết sự mẫu thuẫn giữa chúng. Cuối cùng tôi đã từ bỏ Rcy. Đó là sai lầm của tôi khi nghĩ đơn giản rằng cả Rcy và những con mèo khác sẽ hạnh phúc. Tôi đã không thể nói với fan của mình, những người đã yêu mến Rcy nhiều hơn tôi, rằng Rcy không còn ở bên tôi nữa. Vì tôi đã quá lo nghĩ về việc chọn thời điểm để tiết lộ và lựa lời để truyền tải, cuối cùng mọi thứ đã quá muộn.”

Dường như Kim Yongguk đã quyết định giao Rcy cho một người chủ mới. Sau đó, nam idol cũng không thường xuyên hỏi han chú mèo, cũng như không phát hiện ra Rcy bị bệnh. Cho đến một ngày, chủ mới của bé mèo thông báo rằng Rcy đã đi lạc. Mặc dù người này tự nhận đó là lỗi của họ nhưng nam idol vẫn cảm thấy bản thân có trách nhiệm về những chuyện đã xảy ra với chú mèo.

Nói về những bài đăng bị leak ra từ tài khoản Instagram riêng tư, Yongguk buồn bã nói lời xin lỗi:

“Về các bài đăng trên tài khoản SNS bí mật của tôi, trước tiên, tôi muốn xin lỗi những fan đã bị tổn thương. Sau khi tôi ra mắt, tôi đã rất hạnh phúc khi được quảng bá. Tôi đã nhận được rất nhiều tình yêu đến mức tôi lo lắng rằng tình cảm ấy sẽ sớm biến mất.

Tuy nhiên, so với trước khi debut, cơ thể tôi vô cùng mệt mỏi bởi cuộc sống bận rộn và không được nghỉ ngơi. Một điều tôi thực sự muốn nói, tôi chưa bao giờ cảm thấy vỡ mộng hay ước rằng các đợt quảng bá sẽ kết thúc nhanh chóng. Tôi đã hoàn toàn kiệt sức về thể chất và vì đó là một tài khoản riêng tư, tôi đã quá ngây thơ và thiếu kiên nhẫn khi đăng vài dòng. Bài đăng đó đã bị xuyên tạc sai lệch với cảm xúc của tôi. Vì vậy, tôi nghĩ nhiều fan đã thất vọng và tổn thương vì nó. Trái tim tôi đau đớn rất nhiều vì chuyện này. Hãy hiểu rằng tôi đã luôn rất biết ơn và tôi mong  các bạn sẽ không cảm thấy bị tổn thương”. 

Ngoài ra, Kim Yongguk đã phủ nhận việc gọi fan là “mẹ chồng” cũng như nghi án bơ mẹ ruột:

“Tôi thấy một bài đăng nói rằng mẹ tôi đã đến concert và tôi đã giả vờ không biết bà rồi quay lưng đi. Trong thực tế, tôi chưa bao giờ được gặp mẹ kể từ khi debut. Mẹ tôi cũng buồn về điều này. Tất nhiên, tôi cũng buồn vì tôi không thể cho mẹ xem màn trình diễn của mình. Mẹ tôi, người đã không thể đến thăm tôi sau khi con trai bà debut đã rất buồn khi đọc bài viết đó. Nó cũng khiến trái tim tôi đau nhói khi thấy bà phải gắng sức phân trần thay tôi. Mặc dù tôi không thể chứng minh với mọi người rằng mẹ tôi đã không thể tới Hàn Quốc để gặp con trai nhưng tôi khẳng định bài viết đó là sai sự thật”. 

Nam idol lo lắng rằng vốn tiếng Hàn chưa đủ tốt của bản thân sẽ khiến mọi thông điệp cần truyền đạt trở nên sai lệch so với suy nghĩ thực sự. Ngoài việc giải thích về scandal, Kim Yongguk còn hứa hẹn sẽ nỗ lực làm việc với âm nhạc để có thể mang đến một hình ảnh tốt hơn trong tương lai:

“Một lần nữa, tôi xin lỗi những fan đã bị tổn thương và những người cảm thấy tức giận vì sự thiếu hiểu biết của tôi trong việc chăm sóc thú cưng. Ngoài ra, tôi rất xin lỗi Rcy, chú mèo đã trải qua nỗi đau không đáng có vì sự vô trách nhiệm này. Tôi sẽ không quên điều đó và sẽ cố gắng cho mọi người thấy một phiên bản trưởng thành hơn. Cảm ơn các bạn vì đã đọc tâm thư này”. 

Theo tinnhac