Yeonjun (TXT) khiến fan lo lắng vì liên tục gặp vấn đề về sức khỏe

Yeonjun (TXT) khiến fan lo lắng vì liên tục gặp vấn đề về sức khỏe

3.352 lượt xem

Thành viên Yeonjun (TXT) sẽ không thể tham gia một vài lịch trình vì vấn đề sức khỏe.

Ngày 6/9, phía Big Hit Entertainment cho biết: ‘Do mắc bệnh viêm kết mạc truyền nhiễm gần đây nên Yeonjun (TXT) sẽ không thể tham gia sự kiện Tokyo Girls Collection 2019 Autumn/Winter lần thứ 29 diễn ra vào ngày 7/9’.

Big Hit giải thích rằng trước đó vào tháng 8, sau khi các thành viên là Soobin, Taehyun và Hueningkai được chẩn đoán mắc bệnh viêm kết mạc truyền nhiễm, công ty đã cho các thành viên sinh hoạt cách ly ở KTX riêng theo khuyến cáo của bác sĩ.

Đồng thời, để ngăn chặn căn bệnh này lây lan, công ty đã tăng cường vệ sinh bằng việc khử trùng KTX thông qua công ty chuyên môn. Yeonjun cũng bị nhiễm viêm kết mạc. Mặc dù tình trạng không nghiêm trọng, nhưng nam ca sĩ sẽ phải hạn chế các hoạt động bên ngoài vì căn bệnh có thể lây lan. Yeonjun đang nghỉ ngơi để hồi phục tại nơi ở riêng biệt và chuyên tâm vào việc điều trị.

Soobin, Taehyun, Hueningkai đã được điều trị khỏi hoàn toàn, vì vậy ngoại trừ Yeonjun, TXT sẽ tham gia trình diễn tại Tokyo Girls Collection lần thứ 29 với 4 thành viên.

Trước đó, Yeonjun cũng từng một lần vắng mặt tại lễ trao giải MGMA vào đầu tháng 8. Theo thông báo của Big Hit, trong quá trình đang chuẩn bị cho lễ trao giải MGMA, Yeonjun đã đột ngột cảm thấy đau ở lưng. Do đó nam thần tượng đã ngay lập tức được chuyển đến bệnh viện gần đó để có thể được bác sĩ kiểm tra và điều trị.

Mặt khác, TXT dự kiến sẽ comeback vào tháng 10.