Park Min Young nên duyên cùng trai đẹp Seo Kang Joon trong phim tình cảm mới

Park Min Young nên duyên cùng trai đẹp Seo Kang Joon trong phim tình cảm mới

1.189 lượt xem

Park Min Young và Seo Kang Joon xác nhận đóng vai chính trong phim truyền hình sắp tới của jTBC..

Ngày 17 tháng 9, báo chí Hàn đưa tin Park Min Young và Seo Kang Joon sẽ đảm nhận vai chính trong bộ phim “Anh sẽ đến bên em khi trời đẹp”. Được biết, đây là tác phẩm dựa trên một cuốntiểu thuyết cùng tên, là câu chuyện lãng mạn lấy bối cảnh ở nông thôn.

Park Min Young sẽ vào vai Mok Hae Won, một người phụ nữ bình thường không có bất kỳ điểm đặc biệt nào ngoài việc chơi cello từ nhỏ. Cô không ngừng luyện tập để có thể bước ra thế giới chuyên nghiệp, nhưng điều này đã mang đến cho cô nhiều tổn thương và mất niềm tin vào cuộc sống. Sau đó, cô quyết định quay trở lại nơi mình sống khi còn trẻ, một thị trấn nhỏ ở tỉnh Gangwon để bắt đầu cuộc đời mới.
Seo Kang Joon sẽ vào vai Im Eun Seob, chủ của một hiệu sách nhỏ. Cuộc sống đơn giản và bình lặng của anh dần thay đổi khi có sự xuất hiện của cô nàng Hae Won.
Đội ngũ sản xuất nhận xét: ‘Các diễn viên Park Min Young và Seo Kang Joon sẽ gặp nhau với vai trò của Mok Hae Won và Im Eun Seob, hai nhân vật sẽ rơi vào mối tình lãng mạn và chữa lành tổn thương cho nhau. Phim dự kiến sẽ mang đến sự ấm áp, làm tan chảy trái tim bạn trong thời tiết lạnh giá. Xin hãy chờ đợi phản ứng hóa học lãng mạn  của Park Min Young và Seo Kang Joon trong thời gian tới”
Phim dự kiến phát sóng vào nửa đầu năm 2020 trên kênhJTBC.
Theo kites