Lý do vì sao teaser comeback của TWICE được đón chờ và gây xúc động mạnh khi ra lò

Lý do vì sao teaser comeback của TWICE được đón chờ và gây xúc động mạnh khi ra lò

1.131 lượt xem

‘Nine or None’.

Sự kiện Mina bị rối loạn âu lo đã gióng lên một hồi chuông báo động đối với người hâm mộ TWICE nói riêng và cộng đồng fan KPOP nói chung. Những thần tượng mà chúng ta yêu mến rồi vẫn luôn mặc định là họ sẽ luôn tươi cười rạng rỡ trên sân khấu, kỳ thực cũng đang chịu nhiều mệt mỏi, áp lực và có thể buông bỏ, biến mất một cách bất ngờ.

May mắn thay, tuy sức khỏe chưa thực sự bình phục, nhưng Mina đã chọn ở lại. Nữ thần tượng tiếp tục cống hiến vì fan, vì các thành viên và cũng vì ước mơ được đứng trên sân khấu nhiều năm về trước.

Mina

Quãng thời gian Mina đóng băng hoạt động, sau đó từng bước cố gắng hiện diện trong lần comeback của TWICE, cho thấy nỗ lực rất đáng trân trọng. Hành trình đó truyền cảm hứng cho không chỉ ONCE mà cả non-fan.

Ngày teaser của Mina được tung ra, các diễn đàn, các mạng xã hội như vỡ òa vì niềm hạnh phúc. Mina đã ở đây, cùng với TWICE và ONCE viết tiếp câu chuyện của họ.

Thậm chí, trong tấm ảnh tập thể, Mina cũng được chọn đứng ở giữa, nơi 8 thành viên chung nhóm quây quần xung quanh, chia sẻ sức mạnh cho cô.

Mina

Dù vẫn còn trở ngại cần vượt qua, nhưng tin chắc TWICE vẫn muốn và vẫn cần đầy đủ 9 thành viên đồng hành bên nhau. Những biến cố xảy đến với TWICE trong năm thứ 4 của sự nghiệp, hẳn sẽ giúp cả nhóm lẫn người hâm mộ thêm trân trọng những khoảnh khắc quý giá.

TWICE sẽ comeback vào ngày 23/9 sắp tới với mini album thứ 8 “Feel Special”.

theo tinnhac