Tài khoản Instagram của Irene (Red Velvet) đã ‘bay màu’ chỉ trong tích tắc

Tài khoản Instagram của Irene (Red Velvet) đã ‘bay màu’ chỉ trong tích tắc

1.194 lượt xem

Chưa đầy 1 ngày, tài khoản Instagram mới lập của trưởng nhóm Red Velvet đã biến mất không dấu vết.

Cách đây không lâu 3 thành viên red Velvet là Joy, Yeri và Seulgi đã mở tài khoản Instagram riêng sau nhiều năm dùng chung ID của nhóm. Về phần Wendy và Irene, hai cô nàng thừa nhận họ chưa vội mở tài khoản riêng vì… mù công nghệ.

Mới đây, fan phát hiện ra một ID Instagram có tên @renebaebae có avatar là hình Irene. Ngoài ra, cô nàng Seulgi cũng nhấn follow tài khoản này khiến các fan chắc mẩm đây là ID “chính chủ” của trưởng nhóm Red Velvet. Nữ thần tượng đã tải lên bài đăng đầu tiên, đó là một video ghi lại khoảnh khắc  cô nàng đang tung tăng dạo chơi trên bãi cỏ. Sự kiện này làm cho nhiều fan KPOP cảm thấy vô cùng phấn khích và nhanh chóng tìm kiếm tên tài khoản để nhấn theo dõi cô nàng.

Song, vì nhận được một lượng theo dõi lớn trong khoảng thời gian ngắn, ID của Irene đã bị nền tảng mạng xã hội này “sờ gáy” và nhanh chóng biến mất dù mới công khai chưa đầy 1 ngày. Có rất nhiều fan chưa kịp theo dõi idol thì tài khoản của cô nàng đã bị “bay màu” không dấu vết. Có lẽ trường hợp của nữ thần tượng cũng tương tự như Seulgi trước đây. Hiện giờ, có rất nhiều ID giả mạo Irene mọc lên như nấm sau mưa. Người hâm mộ hi vọng cô nàng sẽ sớm lấy lại được ID để có thể sử dụng mạng xã hội một cách độc lập.

Theo tinnhac