RM (BTS) có hành động đầy ý nghĩa nhân ngày sinh nhật của chính bản thân

RM (BTS) có hành động đầy ý nghĩa nhân ngày sinh nhật của chính bản thân

1.167 lượt xem

Trưởng nhóm RM (tên thật Kim Namjoon, BTS) đã quyên góp từ thiện nhân dịp sinh nhật 26 tuổi của mình.

Ngày 20/9, phía trường giáo dục đặc biệt dành cho học sinh khiếm thính Seoul Samsung cho biết: ‘RM đã quyên góp 100 triệu won để sử dụng với mục đích hỗ trợ giáo dục âm nhạc cho các học sinh khiếm thính nhân ngày sinh nhật của anh hôm 12/9’.

Phía trường Seoul Samsung chia sẻ: ‘RM đã gửi tiền hỗ trợ với mong muốn những em học sinh gặp khó khăn trong việc nghe có thể thưởng thức âm nhạc theo nhiều cách đa dạng. Chúng tôi dự định sử dụng số tiền này để phát triển giáo dục âm nhạc và mở rộng các hoạt động tham gia biểu diễn nghệ thuật cho các học sinh khiếm thính’.
Là cơ sở giáo dục đặc biệt dành cho học sinh khiếm thính trực thuộc Viện Phúc lợi Xã hội Seoul Samsung, trường Seoul Samsung hiện có hơn 120 học sinh theo học, từ mẫu giáo đến cấp trung học phổ thông. Đặc biệt, trường đang tích cực dạy âm nhạc cho các học sinh khiếm thính khi vận dụng cách giảng dạy Orff – phương pháp giáo dục nghệ thuật tích hợp âm nhạc, chuyển động và ngôn ngữ.


Hiệu trưởng Shin Rae Beom của trường Seoul Samsung phát biểu: ‘Xin cảm ơn sự quan tâm và hỗ trợ của RM đối với việc giáo dục âm nhạc cho các em học sinh khiếm thính. Vì thính lực giảm sút, các em học sinh khiếm thính có thể thiếu sót về các kỹ năng xã hội. Chúng tôi sẽ hỗ trợ nhiều hoạt động âm nhạc đa dạng giúp các em có thể tận hưởng niềm vui thông qua âm nhạc, qua đó lấy lại tự tin để hòa nhập cộng đồng’.
Nặt khác, BTS sẽ tổ chức tour diễn sân vận động Love Yourself: Speak Yourself tại sân vận động quốc tế King Fahd tọa lạc ở thủ đô Riyadh, Ả Rập Xê-út vào ngày 11/10. Tiếp đó, nhóm sẽ khép lại tour sân vận động này bằng các buổi diễn vào ngày 26, 27, 29/10 tại sân vận động Olympic, Jamsil, quận Songpa, Seoul.

theo tintuckpop