Drama “Đòn Bẫy” tung loạt ảnh mới nhất với dàn diễn viên thu hút Kim Sae Ron, Lee Dong Gun, Jeon Hye Bin

Drama “Đòn Bẫy” tung loạt ảnh mới nhất với dàn diễn viên thu hút Kim Sae Ron, Lee Dong Gun, Jeon Hye Bin

1.697 lượt xem

Mới đây, đài TV Chosun đã nhá hàng loạt ảnh buổi đọc kịch bản của đoàn phim Đòn bẩy. Nội dung phim xoay quanh nam chính Lee Tae Joon, người từ một chuyên viên điều tra bảo hiểm đã thay đổi trở thành một tay lừa đảo hàng đầu. Anh bắt tay với những kẻ lừa đảo trứ danh khác hòng báo thù những kẻ giàu có và tham nhũng. Đây là dự án được remake từ series phim nổi tiếng cùng tên của Mỹ.
Buổi đọc kịch bản diễn ra vào tháng 8 vừa qua với sự góp mặt của đầy đủ dàn diễn viên Lee Dong Gun (Lee Tae Joon), Jeon Hye Bin(Hwang Soo Kyung), Kim Sae Ron (Go Na Byul), Kim Kwon (Roy Ryu), Yeo Hoe Hyun (Jung Yi Sung), Choi Ja Hye (Shin Yoo Ri), Kim Joong Ki (Jo Joon Hyung), Jung Gi Seop (So Ma), đạo diễn Nam Ki Hoon và biên kịch Min Ji Hyung.


Các diễn viên đã nhanh chóng hòa mình vào kịch bản bằng sự tập trung cao độ, vì trong phim họ vào vai đội ngũ lừa đảo cùng hành nghề nên buộc phải có sự ăn ý nhất định. Nam chính Lee Dong Gunnắm bắt hoàn hảo cảm xúc của một người cha có cậu con trai bị mắc bệnh nan y, còn Jeon Hye Bin thành công lột tả nét quyến rũ của một “nữ hoàng lừa đảo”. Khán giả bày tỏ họ rất mong chờ màn kết hợp của hai diễn viên dày dạn kinh nghiệm này.
Đòn Bẫy sẽ chính thức lên sóng trên đài TV Chosun từ ngày 13/10 tới.

Theo kites