Nghi vấn cựu thành viên Super Junior Kim Ki Bum có bạn gái là người Việt Nam

Nghi vấn cựu thành viên Super Junior Kim Ki Bum có bạn gái là người Việt Nam

2.371 lượt xem

Liên tục có những dòng trạng thái bằng tiếng Việt, netizen nghi ngờ Kim Ki Bum đang có lovestagram với bạn gái là người Việt Nam

Thời gian gần đây, cựu thành viên Super Junior– Kim Ki Bum trở thành đề tài hot trên các diễn đàn của fan KPOP vì giảm cân thành công, lấy lại vẻ ngoài và vóc dáng như thời đỉnh cao. Cựu thần tượng đã trở lại với fan bằng cách tham gia một số show truyền hình với ngoại hình tựa như khi còn là thành viên boygroup.

Cùng với sự trở lại trên truyền hình, Ki Bum cũng vướng vào một tin đồn hẹn hò mới. Trên Instagram cá nhân, cựu thành viên Super Junior liên tục có những bài đăng bằng tiếng Việt như “ngủ ngon nhé” và thậm chí còn cài đặt dòng chữ này làm avatar khiến netizen tin rằng anh chàng đang yêu đương với một cô gái người Việt.

Trước đây, Kim Ki Bum từng trở thành cơn sốt trong giới trẻ Hàn Quốc và Việt Nam với vai nam chính trong bộ phim truyền hình dài tập “Banolim”. Chemistry cực đỉnh giữa anh chàng và nữ diễn viên Goo Ara đã trở thành “huyền thoại” trong mắt các fan thời bấy giờ. Tất nhiên, đó cũng là bộ phim duy nhất của SM Entertainment đạt được thành công.

Kim Ki Bum cũng rất nổi tiếng với vai trò một idol, tuy nhiên mỹ nam này đã chấm dứt con đường ca hát sau khi hoàn thành “Sorry Sorry” với Super Junior để tập trung hoàn toàn vào diễn xuất. Thật không may, các hoạt động phim ảnh về sau của nam idol khá mờ nhạt và không gây được tiếng vang với công chúng.

Theo tinnhac