TWICE trở thành ‘nữ hoàng bán đĩa’ của KPOP tại Nhật Bản

TWICE trở thành ‘nữ hoàng bán đĩa’ của KPOP tại Nhật Bản

1.367 lượt xem

Nhóm nữ nhà JYP đã tiêu thụ tổng cộng cộng 3,4 triệu bản cho tất cả các album tiếng Nhật đã phát hành.

Nhật Bản được coi là thị trường âm nhạc lớn thứ hai trên thế giới, chỉ sau Hoa Kỳ. Đối với rất nhiều nhóm nhạc KPOP hoạt động song song ở cả Nhật và Hàn thì nguồn thu từ xứ sở hoa anh đào luôn là một trong những nguồn thu nhập chính của họ, ngay cả khi KPOP đang ngày càng nổi tiếng ở phương Tây. Các fan Nhật luôn được biết đến với lòng trung thành và khả năng chịu chi cho thần tượng. Chính vì vậy, hoạt động âm nhạc của các nghệ sĩ KPOP tại nơi đây cũng sôi động hơn hẳn các quốc gia khác.

Nhóm nhạc nữ TWICE đang là một trong những gương mặt bất khả chiến bại ở thị trường này. Mới đây, TWICE đã xác lập kỷ lục mới khi tiêu thụ 3,4 triệu đĩa cho tổng số các album tiếng Nhật đã phát hành. Vượt qua nhiều đối thủ sừng sỏ, 9 cô gái đã chính thức trở thành “nữ hoàng bán đĩa” trong số các nhóm nhạc nữ KPOP đang Nhật tiến.

Danh hiệu này trước đây thuộc về KARA, một nhóm nhạc thần tượng thế hệ thứ 2 rất nổi tiếng  tại thị trường này. KARA đã phát hành tổng cộng 36 EP và album trong thời gian quảng bá cùng nhau với tổng số lượng đĩa bán ra lên tới 3,2 triệu đĩa.

Một lần nữa, xin chúc mừng TWICE và ONCE vì thành tích xuất sắc này.

Theo tinnhac