Hyuk (VIXX) vừa phải trải qua một ca phẫu thuật võng mạc để tránh việc mất đi thị lực

Hyuk (VIXX) vừa phải trải qua một ca phẫu thuật võng mạc để tránh việc mất đi thị lực

1.487 lượt xem

Hyuk (VIXX) đã được chẩn đoán mắc bệnh bong võng mạc.

Theo Jellyfish Entertainment, Hyuk bắt đầu cảm thấy khó chịu trong mắt từ cuối tháng 8. Sau khi đến bệnh viện, anh được chẩn đoán mắc bệnh bong võng mạc.


Bong võng mạc là bệnh lý về mắt, tức tình trạng võng mạc bị rơi ra khỏi vị trí bên trong nhãn cầu do mắt hoạt động quá mức. Nếu không thực hiện các biện pháp chữa trị, có thể sẽ dẫn đến mất thị lực. Chính vì vậy, phẫu thuật là điều không thể tránh khỏi. Vào thời điểm đó, Hyuk đã hủy tất cả các lịch trình và tiến hành phẫu thuật khẩn cấp. Cuộc phẫu thuật đã hoàn thành suôn sẻ và hiện anh đang trong giai đoạn hồi phục.
Anh cũng chỉ thực hiện một số lịch trình bởi việc hồi phục là ưu tiên hàng đầu. Phía Jellyfish cho biết: ‘Thông qua cuộc thảo luận với Hyuk, chúng tôi đang tiến hành lịch trình ít nhất có thể’.

Tuy nhiên, anh vẫn sẽ tham gia concert sắp tới. Công ty quản lý nói thêm: ‘Hyuk, công ty và bác sĩ phụ trách phẫu thuật đã có buổi thảo luận chi tiết với nhau. Anh ấy sẽ cố gắng thể hiện sân khấu hết mình ở mức độ không quá sức’.
VIXX sẽ tiến hành concert VIXX Live Fantasia – Parallel tại Sân vận động trong nhà Jamsil, quận Songpa, Seoul trong 2 ngày 28~29/9.

theo tintuckpop