Jihyo (Twice) im lặng khi bị hỏi có phải mối quan hệ với Kang Daniel là cảm hứng sáng tác

Jihyo (Twice) im lặng khi bị hỏi có phải mối quan hệ với Kang Daniel là cảm hứng sáng tác

1.606 lượt xem

Jihyo vẫn trở thành tâm điểm của giới truyền thông vì mối quan hệ hẹn hò với Kang Daniel.

Chiều 23/9, Twice (Nayeon, Jeongyeon, Momo, Sana, Jihyo, Mina, Dahyun, Chaeyoung, Tzuyu) đã tổ chức showcase ra mắt mini album mới Feel Special tại Yes24 Live Hall, quận Gwangjin, Seoul.

Tại đây, thành viên Jihyo đã giới thiệu ca khúc chủ đề mới mẻ và được mong đợi: ‘Ca khúc Feel Special mà chúng tôi cùng sáng tác với PD Park Jin Young chứa đựng một ý nghĩa tốt đẹp trong phần lời bài hát. Tôi hy vọng ca khúc sẽ mang đến niềm an ủi cho nhiều người’.

Đáng tiếc, Jihyo đã không thể trình diễn sân khấu comeback do bị cứng cổ trong lúc diễn tập, do đó cô phải ngồi trên ghế để hát. Nữ ca sĩ đã gửi lời xin lỗi: “Đây là nơi công bố sân khấu comeback đầu tiên, vậy mà… Tôi thật sự xin lỗi quý vị cũng như các thành viên”.

Đặc biệt, trưởng nhóm Twice đã thu hút sự quan tâm nồng nhiệt với sự trở lại đầu tiên kể từ khi thừa nhận chuyện hẹn hò với Kang Daniel hồi tháng 8. Cô đã phải nhận câu hỏi khá nhạy cảm liên quan đến đời tư dù đang trong ngay giữa buổi showcase comeback của Twice.

Trong mini album lần này, tất cả các thành viên đều tham gia vào công đoạn sáng tác. Jihyo đã đảm nhận việc viết lời cho track thứ 3 ‘Get Loud’. Đã có phóng viên đặt câu hỏi với Jihyo rằng: ‘Sự tận tâm với Kang Daniel có phải nguồn cảm hứng để sáng tác bài hát này?’

Đối diện với câu hỏi nhạy cảm, Jihyo vẫn cho thấy dáng vẻ im lặng. Tuy nhiên không để Jihyo lên tiếng, MC cũng đã chặn câu hỏi về quyền riêng tư vì đây là chương trình giới thiệu sự trở lại của TWICE.

Theo đó, MC trả lời thay Jihyo: ‘Đây là nơi để giới thiệu các ca khúc, trong khi đó lại là vấn đề thuộc về cuộc sống riêng tư của thành viên nhóm nên mong mọi người thông cảm. Chúng tôi sẽ bỏ qua tất cả những câu hỏi liên quan đến đời tư của họ.’

Mặt khác, Twice đã phát hành mini album Feel Special cùng MV ca khúc chủ đề vào lúc 18h ngày 23/9 (giờ Hàn Quốc) Feel Special là ca khúc được chủ tịch JYP Park Jin Young sáng tác sau khi lấy cảm hứng từ những cuộc trò chuyện cùng Twice. Ca từ bài hát mang nội dung đề cập đến ‘khoảnh khắc nghẹn ngào mà những người ta trân quý trao tặng khi bước đi trong đường hầm tăm tối hệt như đêm đen’.

theo tintuckpop