Bị ném đá vì sản xuất goodie xấu, YG cho ra mắt hàng trăm sản phẩm đẹp choáng váng dành cho BLINK

Bị ném đá vì sản xuất goodie xấu, YG cho ra mắt hàng trăm sản phẩm đẹp choáng váng dành cho BLINK

1.894 lượt xem

Giờ thì BLINK tha hồ móc ví để sở hữu những món goodie chất lượng rồi nhé!

Thời gian trước đây, YG Entertainment đã phải nhận cả rổ gạch đá từ các fan của Balck Pinkvì luôn sản xuất những món goodie kém thu hút về cả mẫu mã lẫn giá cả.

Hàng loạt những mẫu áo được bày bán trên trang YG Select khiến fan bức xúc vì kiểu dáng không hề mới lạ, hình in trên áo khá lỗi thời và… xấu. Tiếp đến là bộ vòng tay hạt nhựa có in chữ “BLACKPINK”, chất lượng như hàng chợ nhưng được bán với giá 600.000 VNĐ. Người hâm mộ tin rằng công ty đã coi fandom như cây ATM và không buồn để ý đến cảm xúc của họ.

Dường như lần này YG đã biết lắng nghe ý kiến của fan và chịu sửa đổi cách làm việc. Mới đây, công ty này đã tung ra hàng trăm mẫu goodie mới dành cho các BLINK. Về mặt giá cả, tất nhiên các sản phẩm vẫn khá đắt so với túi tiền của học sinh, sinh viên. Song, lần này các fan có thể vui vẻ móc ví mua hàng bởi goodie của girlgroup này đã đẹp hơn, sang hơn và khá đa dạng về mẫu mã.

Netizen Hàn bình luận: “Siêu đẹp luôn”, “Ôi, muốn có keyring quá”, “Bao nhiêu là goodie, món nào cũng xịn”, “Mọi người order ở cửa hàng nhà YG luôn hả? Đẹp mê hồn luôn”, “Không phải fan nhưng tôi muốn mua rất nhiều món luôn”, “Đủ các loại goods, bán goods là tuyệt nhất”,v.v. 

theo tinnhac