Cựu thành viên Wonder Girls lập tức từ chối khi được hỏi về việc quay trở lại với JYP

Cựu thành viên Wonder Girls lập tức từ chối khi được hỏi về việc quay trở lại với JYP

1.551 lượt xem

HA:TFELT có lý do cho sự lựa chọn của mình.

Tong tập phát sóng tối 27/9 của “Night of Hate Comments” (JTBC), HA:TFELT  đã đến tham dự với tư cách khách mời cùng với rapper Nucksal. Tại chương trình, nữ ca sĩ đề cập đến việc hài lòng với các hoạt động hiện tại, mặc dù ít nổi tiếng hơn hẳn so với thời còn quảng bá bên Wonder Girls.

“Tôi may mắn được ra mắt với Wonder Girls cũng như debut trong vai trò ca sĩ solo, tự hát những ca khúc mà tôi sáng tác. Ít ai biết rằng tôi từng bị chỉ trích vì âm nhạc của tôi không phù hợp với phong cách của Wonder Girls. Họ đề nghị tôi thay đổi thể loại, nhưng tôi lại muốn theo đuổi âm nhạc của riêng mình, thế nên tôi đã đổi tên thành HA:TFELT”.

HA:TFELT

Khi được hỏi liệu cô có từng nghĩ đến chuyện sẽ quay lại JYP không, HA:TFELT trả lời dứt khoát: “Không. Trừ phi tôi thực sự thành công, tôi không nghĩ rằng việc tôi quay trở lại công ty đó là đúng đắn”.

Cũng trong chương trình, HA:TFELT  trải lòng về việc thường xuyên bị đưa ra so sáng với Sunmi, thành viên chung nhóm có sự nghiệp solo vô cùng thành công: “Những người ngoài cuộc có vẻ thích so sánh chúng tôi, nhưng những người xung quanh tôi thì không bao giờ làm chuyện đó. Tôi có con đường của riêng mình, tôi không nghĩ rằng những lời đàm tiếu kia là quan trọng”.

HA:TFELT

Trước đó, trong một talkshow khác, Sunmi cũng bày tỏ không muốn quay trở lại JYP Entertainment trong tương lai.

theo tinnhac