Baekhyun và Kai đích thân xác nhận kế hoạch trở lại của EXO trong năm 2019

Baekhyun và Kai đích thân xác nhận kế hoạch trở lại của EXO trong năm 2019

1.334 lượt xem

Người hâm mộ hoàn toàn có thể đặt kỳ vọng vào một màn comeback hoành tráng của EXO trong những tháng còn lại của năm.

Vào lúc 11 giờ sáng ngày 2 tháng 10 (theo giờ Hàn Quốc), SuperM đã tổ chức một cuộc họp báo ra mắt truyền thông tại Seoul, Hàn Quốc. SuperM là một nhóm nhạc nam được thành lập với 7 thần tượng đang hoạt động trong các boygroup khác nhau của SM Entertainment, bao gồm Taemin (SHINee), Baekhyun và Kai (EXO), Taeyong và Mark (NCT 127), cùng với Lucas và Ten (WayV).

Liên quan đến việc tất cả các thành viên hiện cũng đang quảng bá với các nhóm ban đầu của họ, Baekhyun chia sẻ: “Người hâm mộ của chúng tôi cũng lo lắng rất nhiều. Các fan hỏi rằng: “Nếu các anh quảng bá với SuperM thì có nghĩa là các anh sẽ không quảng bá với nhóm gốc của mỗi người sao?”. Nhưng chúng tôi là “Super”. Có thể sẽ rất khó khăn nhưng chúng tôi vẫn sẽ quảng bá song song với SuperM và với nhóm riêng của từng người“.

Baekhyun và Kai tiết lộ EXO sẽ comeback trong năm 2019

Khi được hỏi về kế hoạch trở lại của EXO trong năm 2019, Kai tiết lộ: “Chúng tôi có kế hoạch trở lại trong năm nay. Mặc dù từ đây cho đến khi kết thúc năm không còn nhiều thời gian, nhưng EXO nhất định sẽ trở lại. EXO là EXO và SuperM là SuperM. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức với tư cách thành viên SuperM, nhưng chúng tôi cũng sẽ làm việc chăm chỉ hết mình trong nhóm gốc của chúng tôi“.

Baekhyun và Kai tiết lộ EXO sẽ comeback trong năm 2019

Baekhyun nói thêm rằng: “Đối với EXO, trước mắt chúng tôi sẽ tiếp tục với tour diễn của nhóm. EXO sẽ trở lại với các hoạt động chung vào cuối năm nay“.

Trong khi đó, SuperM sẽ chính thức ra mắt vào lúc 18 giờ ngày 4 tháng 10 (theo giờ Hàn Quốc) với mini album đầu tay và ca khúc chủ đề “Jopping“.

Theo tinnhac