Uất ức vì bị nghi xem clip bẩn trong nhóm chat Jung Joonyoung, Zico “ngầm” kêu oan trong bài hát mới

Uất ức vì bị nghi xem clip bẩn trong nhóm chat Jung Joonyoung, Zico “ngầm” kêu oan trong bài hát mới

1.227 lượt xem

Nhiều tháng trôi qua kể từ khi scandal ‘nhóm chat đồi trụy’ lắng xuống, Zico lại khiến dân tình dậy sóng qua bài hát mới của mình.

Sau một loạt ồn ào không mong muốn, Zico đã chính thức trở lại với album mới mang tên Thinking Part.1. Mini album mới nhất của chàng rapper, ca sĩ tài năng có tổng cộng 3 ca khúc khác nhau bao gồm Dare Devil, Human (hai ca khúc chủ đề), Actually, Extreme và One Man Show.

Cứ ngỡ vì nguyên nhân của scandal Jung Joonyoung – bạn thân cũ của Zico, sản phẩm mới của anh chàng sẽ không được đón nhận như mọi lần. Nào ngờ, Dare Devil hiện tại vẫn đang nhận được phản ứng tích cực từ công chúng Hàn Quốc. Chỉ sau một ngày ra mắt, ca khúc đã lọt vào hầu hết Top 10 của các BXH lớn, chứng minh cho sự trở lại thành công hơn mong đợi của Zico. Ca khúc chủ đề còn lại – Human – cũng được đánh giá cao chẳng kém.

Thế nhưng, bên cạnh thành tích, các fan lại đang chú ý hơn vào ca từ của Extreme. Dường như Zico đang cố phát một ‘tín hiệu’ gì đó thông qua lyrics của bài hát này. Trong khoảng 1:03 – 1:05, Zico rap: ‘Tôi chưa bao giờ xem những kiểu video như thế, thề với chúa’. Rất nhiều bình luận đã đề cập đến những ca từ này và cho rằng Zico đang gián tiếp phủ nhận bản thân có liên quan đến scandal Jung Joonyoung và nhóm chat đồi trụy hồi đầu năm 2019.

Extreme – Zico

Cụ thể, vào tháng 3/2019, cả làng giải trí Hàn chao đảo khi thông tin Jung Joonyoung cùng nhiều nam nghệ sĩ khác đã có hành vi quay lén khi quan hệ với phụ nữ và chia sẻ bất hợp pháp thông qua nhóm chat riêng bị phanh phui. Ngoài những cái tên được cảnh sát đưa ra, netizen Hàn đồng thời cũng chỉa mũi dùi vào Zico. Nguyên nhân là bởi khi tham gia một chương trình cùng Jung Joonyoung, Zico từng tiết lộ nam ca sĩ có một ‘chiếc điện thoại vàng’ chuyên dùng để nhắn tin Kakaotalk.

Jung Joonyoung lúc đó cũng kể lại rằng Zico thường xuyên mượn chiếc điện thoại đó của anh và sử dụng rất tự nhiên.
Từ đó, nhiều người cho rằng Zico đã xem và biết đến sự tồn tại của những clip ‘đen’ mà Jung Joonyoung quay. Nhưng thay vì tố giác hay cảnh cáo anh bạn thân, Zico vẫn nhiều lần mượn điện thoại của Jung Joonyoung để sử dụng.
Trước những nguồn tin thất thiệt này, phía Zico đã phải lên tiếng đính chính rằng chiếc điện thoại mà anh nhắc đến chương trình năm 2016 không liên quan đến vụ việc ‘nhóm chat đồi trụy’ của Jung Joonyoung. Bên cạnh đó, Zico chỉ sử dụng điện thoại của nam ca sĩ để tra xem danh bạ số điện thoại. Cả hai cũng đã ngừng liên lạc từ rất lâu trước đó.

Lời giải thích của anh chàng không được chấp nhận bởi dân Hàn. Và có vẻ như sau một thời gian dài im ắng, Zico đã lần nữa phủ nhận gián tiếp thông qua lyrics do chính bản thân sáng tác.
Bình luận của netizen Hàn: 
‘Tôi nghĩ đôi khi các rapper hip-hop khiến ca từ trong bài hát nghiêm trọng quá mức. Thi thoảng, việc không nói gì sẽ tốt hơn đấy’. 
‘Không có bất kỳ bằng chứng nào chứng minh anh ấy đã làm điều đó. Tôi thấy tệ thay anh ấy’. 
‘Nếu anh ta không làm, vậy cớ gì phải nói thế trong lyrics ca khúc của mình?’

Mặt khác, chính vì vụ việc giữa Jung Joonyoung và Zico mà ngay cả Chanyeol (EXO) cũng bị vạ lây. Theo đó, Chanyeol chơi thân với Zico và anh cũng có động thái đăng tải quảng bá bài hát của Zico trên trang cá nhân của mình. Chinh hành động này của Chanyeol đã khiến nam thần tượng nhận không ít gạch đá từ Knet và gây thất vọng cho các fan.

Theo tintuckpop