Show hip hop của YG Entertainment rơi vào cảnh ‘sống dở chết dở’

Show hip hop của YG Entertainment rơi vào cảnh ‘sống dở chết dở’

1.563 lượt xem

Lý do là vì ghi hình đã xong xuôi mà chưa biết có kênh nào chấp nhận phát sóng hay không.

Mới đây, giới truyền thông Hàn Quốc đưa tin show hip hop của YG Entertainmentcó tên “My Major Is Hip Hop” đã hoàn thành xong việc ghi hình. Tuy nhiên, sau khi nhà sản xuất thảo luận với phía đài truyền hình, lịch phát sóng của show hiện đã bị hoãn lại. Do đó, “My Major Is Hip Hop” vẫn chưa có ấn định ngày lên sóng chính thức.

YG

Theo thông tin mà trang Sports DongA cung cấp, nguyên nhân dẫn đến việc show hip hop này bị hoãn chiếu là bởi tình hình khó khăn trong thời gian gần đây của các nghệ sĩ nhà YG. Họ luôn là tâm điểm chỉ trích của dư luận với nhiều tranh cãi và tiềm ẩn những rủi ro.

YG

Được biết, “My Major Is Hip Hop” là một chương trình khám phá những rapper tài năng thông qua việc gặp gỡ những CLB hiphop của các trường đại học nổi tiếng. Đạo diễn Lee Sang Yoon sẽ đảm nhận việc sản xuất cho show. Đây cũng là người đã từng làm nên thành công của “Produce 101” và “Show Me The Money” mùa 4.

Dàn nghệ sĩ xuất hiện với tư cách cố vấn trong “My Major Is Hip Hop” bao gồm hàng loạt những tên tuổi đình đám như Song Mino, Paloalto, Zion.T, Okasian  Coogie.

Theo tinnhac