Fan ngã ngửa khi nghe Gummy tiết lộ lý do cô và Jo Jung Suk chỉ đăng ký kết hôn chứ không tổ chức lễ cưới

Fan ngã ngửa khi nghe Gummy tiết lộ lý do cô và Jo Jung Suk chỉ đăng ký kết hôn chứ không tổ chức lễ cưới

2.652 lượt xem
Vào ngày 4/10, Gummy đã xuất hiện trên chương trình Love at First Song của đài XtvN và chia sẻ chuyện bất ngờ liên quan đến hôn lễ của mình. Chủ nhân bản hit nhạc phim Hậu Duệ Mặt Trời cho biết cô cùng ông xã Jo Jung Suk cho tới giờ vẫn chưa có ý định tổ chức lễ cưới. Cặp đôi đã thông báo tin kết hôn vào tháng 10 năm ngoái, ban đầu cũng ấp ủ dự định làm một buổi lễ riêng tư thế nhưng đến phút cuối lại thay đổi ý định.

Khi được hỏi lý do tại sao, Gummy thừa nhận nguyên nhân xuất phát từ phía cô, nữ ca sĩ cho hay cô gặp khó khăn trong chuyện thu xếp danh sách khách mời, lại cảm thấy bối rối không biết nên mời ai hay bỏ ai vậy nên thà là không tổ chức. Lý do này khiến ai nấy đều phải phì cười nhưng đây cũng là một nét đặc trưng trong tính cách của cô nàng.

Khi bàn đến chủ đề hôn nhân, bộ ba Gummy, Yoon Sang, và Sung Si Kyung bắt đầu thảo luận về quá trình hẹn hò, bản thân Gummy cho rằng người trưởng thành thường nói đến một thời điểm nào đó thích hợp họ sẽ kết hôn, và cô hoàn toàn đồng ý với điều đó. Cô cùng ông xã Jo Jung Suk đã trải qua quãng thời gian hơn 3 năm hẹn hò mới quyết định về chung một nhà, nam diễn viên cũng khẳng định cuộc hôn nhân này không thay đổi anh mà chính sự xuất hiện của Gummy mới khiến anh thay đổi.

Theo kites