Gần đến ngày xuất ngũ, G-Dragon (Big Bang) bỗng bị truyền thông Hàn Quốc cáo buộc gửi ‘thông điệp ngầm’ đến Seungri

Gần đến ngày xuất ngũ, G-Dragon (Big Bang) bỗng bị truyền thông Hàn Quốc cáo buộc gửi ‘thông điệp ngầm’ đến Seungri

1.239 lượt xem

Bài báo này hiện đang tạo ra một làn sóng tranh cãi trong cộng đồng mạng Hàn Quốc.

Vài ngày trước đây, G-Dragon(Big Bang)vừa đăng tải một bài viết mới lên Instagram sau nhiều tháng im hơi lặng tiếng kể từ bài đăng gần nhất vào tháng 2 năm nay. Lần cập nhật mới nhất của G-Dragon trên trang cá nhân đã khiến đông đảo người hâm mộ vô cùng phấn khích. Tuy nhiên, mấy ai ngờ rằng bài đăng này lại mang đến cho thủ lĩnh Big Bang một rắc rối mới từ truyền thông Hàn Quốc.

Trong bài đăng mới của mình, G-Dragon đã chia sẻ những bức ảnh từ buổi hòa nhạc trước khi nhập ngũ của anh. Tuy nhiên, một trang tin Hàn Quốc lại tuyên bố rằng G-Dragon đã dùng bài viết này để gửi một tin nhắn bí mật cho Seungri – người hiện đã không còn là thành viên Big Bang sau loạt scandal từ đầu năm nay.

Báo Hàn cáo buộc G-Dragon nhắc đến Seungri

Trang tin này đã đề cập đến cụm từ “sweet taste of victory” (hương vị ngọt ngào của chiến thắng) trong bức ảnh cuối cùng mà G-Dragon đăng tải. Vì Seungri có nghĩa là “chiến thắng” trong tiếng Hàn, thế nên phóng viên đã tuyên bố rằng đây có thể là một “thông điệp ngầm” mà G-Dragon muốn gửi gắm cho cậu em thân thiết của mình trong thời điểm cựu thành viên Big Bang hiện đang bị cảnh sát điều tra vì nhiều cáo buộc khác nhau.

Báo Hàn cáo buộc G-Dragon nhắc đến Seungri

Sau khi bài báo được đăng tải, rất nhiều cư dân mạng và người hâm mộ của G-Dragon tại Hàn Quốc bắt đầu chỉ trích phóng viên về tuyên bố quá khiên cưỡng nói trên. Nhiều người giải thích rằng dòng tin nhắn đó được trích từ bức thư mà Felix Gonzalez-Torres viết vào năm 1988 để gửi cho người yêu của ông. Thậm chí, một số cư dân mạng còn cho rằng giới truyền thông Hàn Quốc chỉ đang cố gắng tạo ra tranh cãi khi mà ngày G-Dragon xuất ngũ đang đến rất gần.

– “Đồ phóng viên dốt nát, không biết thì đừng lên tiếng nhé. Bức thư đó được Felix Gonzalez-Torres viết cho người yêu của mình là Laycock vào năm 1988. Giải thích sai bét nhè hết rồi.. Sao lại dám dùng Google dịch rồi xem nó như một lời giải thích được chứ ㅠㅋㅋㅋㅋ Không biết xấu hổ à? Nếu được trả tiền để viết báo thì ít nhất hãy làm tốt công việc của mình đi chứ. Tại sao làm phóng viên mà lại đi viết tiểu thuyết? Tỉnh táo lại đi!”

– “Thưa phóng viên, chỉ cần viết là anh đang rất nhớ GD và không thể chờ đến ngày gặp GD là được rồi. Còn hơn viết mấy bài báo ác ý kiểu này”

– “G-Dragon sắp xuất ngũ nên các phương tiện truyền thông và đám phóng viên rác rưởi đang cố gắng tạo ra tranh cãi đây mà ㅋㅋㅋ”

– “Cái bức ảnh chụp màn hình đó. Đó là một cảnh trong DVD tour diễn của G-Dragon từ 2 năm trước. Đó là một đoạn độc thoại mà anh ấy đã tự viết cho chính mình khi anh ấy cảm thấy quá cô đơn và mệt mỏi trong quá trình làm việc hướng tới một mục tiêu. Anh ấy đang tự nói với mình, thế giới vẫn sẽ tốt đẹp khi không có bạn, bạn hãy chỉ nên quan tâm đến cuộc đời của mình. Khi bộ sưu tập tranh của Kwon Ji Yong xuất hiện, nhiều người cho rằng anh ấy đang dùng nhiều loại thuốc chống trầm cảm khác nhau và tình trạng của anh ấy rất tệ”

– “Video đó là từ 2 năm trước khi G-Dragon nói về việc an ủi bản thân lúc anh ấy cảm thấy mệt mỏi. Làm thế nào phóng viên có thể phân tích nó thành một chuyện quá tiêu cực như vậy được chứ? Thật sự rất vô nhân đạo đấy”

– “Làm ơn hãy nghiên cứu kỹ trước khi viết bài đi.. Không biết nhục hả.. Nếu đã là nhà báo thì phải viết bài dựa trên thực tế chứ”

– “Giới truyền thông nước mình thực sự đang rất cố gắng chấm dứt sự nghiệp của GD nhỉ”

– “Đây là những dòng về người yêu của Torres nhé. Không phải Seungri đâu ~”

– “Phóng viên này mới học cấp 2 hả?”

Bên cạnh đó, vẫn có một số người không ngừng mỉa mai G-Dragon sau những ồn ào trước đó có liên quan đến trưởng nhóm Big Bang: “Ừ, thế giới vẫn sẽ tốt đẹp nếu như không có hắn ta mà”, “Không biết đi nhập ngũ hay là đi chơi nữa”, “Khỏi xuất ngũ cũng được, không muốn nhìn thấy mặt hắn ta nữa đâu”, “Dù sao thì có nhắc đến Seungri thật hay không cũng có trời mới biết ㅋㅋㅋㅋ”, “Hương vị ngọt ngào của chiến thắng ㅋㅋㅋ”, “Làm thế nào cả nhóm không có lấy một người nào bình thường được nhỉ”,….

G-Dragon hiện đang phục vụ trong quân đội và chuẩn bị hoàn thành 2 năm nghĩa vụ quân sự bắt buộc của mình. Theo dự kiến, thủ lĩnh Big Bang sẽ chính thức xuất ngũ vào ngày 26 tháng 10.

theo tinnhac